VI. Thù ai người đó trả

9 3 0
                                    

"Yuuhi! Em mau mang Gyuu đi đi!!! Chỗ này để anh lo!!!"- Sabito gào lên.

"......."

Gyuu ngất mất rồi, không chiến đấu được, mà con Quỷ tay này...

Thực phiền phức khi không thể giết nó.

"Đi mau đi!!!"

"Ke ke ke, các ngươi chạy không thoát đâu~"- con Quỷ to lớn mà theo suy nghĩ của cô thì giống như một bãi c*t trâu có nhiều tay và một đôi mắt có dấu X cười ngạo nghễ.

Nó phóng cánh tay về phía cô, Sabito thấy vậy hoảng hốt la lên.

Khói bụi mù mịt, nhưng đến khi làn khói tan đi thì ai cũng bất ngờ khi thấy những cánh tay đó bị chặn lại bởi một tấm chắn vô hình.

Cô đứng đó, bàn tay phải giơ trước mặt giữ tấm chắn.

Gương mặt cô tối sầm, một biểu cảm chết chóc khiến người nhìn lạnh lẽo sợ hãi.

Đôi mắt sắc bén tưởng chừng như có thể nghiền nát bất cứ thứ gì thành bột.

Con Quỷ kia rùng mình, nó sợ hãi đến không cử động nổi.

Con nhỏ này... rốt cuộc đã giết bao nhiêu Quỷ để có được ánh mắt sắc bén như vậy thế?!

Dị năng: Sáng tạo vạn vật~ Tạo chất~ Axit flouroantimonic.

"?!"

Xèo xèo

"AAAAAAAAA TAY TA, TAY CỦA TA!!! NÓNG QUÁ! ĐAU QUÁ!!!! AAAAA"

Con Quỷ gào thét đầy đau đớn.

Những cánh tay đã chạm vào tấm chắn trước đó, bằng mắt thường ta hoàn toàn có thể nhìn thấy da thịt nó đang bị ăn mòn một cách nhanh chóng.

"Bây giờ ta chưa thể giết ngươi, và kể cả là sau này ta cũng sẽ không giết ngươi. Thù ai người ấy trả. Nhưng việc ngươi đã làm, thì ta sẽ thanh toán từng chút."

Chuyện này phải quay về trước đó.

Ba người họ đang giết Quỷ một cách tự nhiên, và cô dường như chẳng làm gì có lẽ là do hai người kia trông cô có vẻ yếu ớt (?) nên bảo bọc hơi quá mức đi.

Rồi họ đã gặp con Quỷ nhiều tay này. Nó sau khi thấy mặt nạ cáo của Sabito và Gyuu thì cười khanh khách.

Còn kể về sự tích của bản thân khi giết đệ tử đồng môn của hai người.

Gyuu tức giận mất kiểm soát xông lên, kết quả là bị đánh một chưởng ngất luôn.

Sabito thì cũng chiến được một lúc rồi, cô thì đã chữa trị cho Gyuu xong nhưng có gọi thế nào anh ta cũng hẻm dậy.

Và cô cũng đã nhớ ra được một đoạn nội dung rồi.

Cái tên đầu hồng đó... sẽ chết.

Và cô không có ý định để anh ta chết đâu.

Mặc kệ tiếng gào thét của con Quỷ, cô dùng dị năng điều khiển đất mang Gyuu ra ngoài, để ở nơi an toàn chỗ Hoa Tử Đằng.

[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ