Đây là câu chuyện khi Yuuhi vẫn còn là Vô Hân Niệm.
_______________
Đã 4 năm kể từ khi cô gia nhập tổ chức.
Hôm nay chính là một ngày nghỉ hiếm hoi mà cô khó khăn lắm mới có được.
Đưa tay tung tung cho tóc mình bung ra, cô uể oải dựa người vào thành ghế.
Có lẽ hôm nay nên đi chơi chút nhỉ? Đằng nào cũng được nghỉ mà.
Cô đứng dậy, sắp xếp lại bàn làm việc rồi đi thay quần áo để đi lượn.
Bỏ đi bộ đồ ngột ngạt đầy khí chất bá tổng, cô chỉ mặc vỏn vẹn quần đùi áo phông đen.
Đôi kính vẫn trên mặt, đeo thêm cái khẩu trang cùng với đội một cái mũ lưỡi chai, vậy là có nguyên một cây đen.
Đeo một cái tai nghe không giây, bật một bài chill chill, cô nhét điện thoại vào túi quần rồi rảo bước khỏi căn cứ.
Trong thành tương đối an toàn vì an ninh rất tốt.
Mai là sinh nhật cô rồi, trùng hợp thật nhỉ? Khi cô được nhận nhiệm vụ ra ngoài thành cứu người với kẻ đã từng phản bội cô trước đây.
Ngày mai là cô 18 tuổi rồi.
Nhanh thật.
Thôi thì hôm nay ăn chút gì tự chúc mừng cho mình vậy, xong gọi điện cho bố mẹ với anh trai luôn...
Bốp!!!
"A, ư."
"......"- ui, mông mình.
Đang ngẫm nghĩ mà bị va thế này đúng là chẳng vui tý nào cả mà.
"Ôi, cho tôi xin lỗi, tôi vội quá nên không chú ý."
"...... Không có g-... Nhã Nhã?!"
Cô bất ngờ nhìn cô gái trước mặt.
Cậu ấy... chẳng phải cô đã... giết cậu ấy rồi hay sao?
"? Cô nói tôi à?"
"À không, tại cô trông khá giống một người bạn của tôi thôi."
"Vậy à, vậy không còn gì nữa thì tôi đi đây."
"Đợi chút! Cô tên gì thế?"
"Tôi? Tôi tên là Ngô Tuy A."
Cái tên vừa nói ra, cô liền như bị đông cứng. Sao có thể... trùng hợp đến vậy kia chứ?
(Ở đây tôi nói trùng hợp vì hai cái tên Vô Tư Nhã với Ngô Tuy A đồng âm với nhau. Hoặc cũng có thể coi là trùng tên họ.)
___________
Hôm đó, ngày sinh nhật của một thiếu nữ tuổi 18.
Hôm đó, thiếu nữ lần nữa bị phản bội.
Vào ngày ấy, thiếu nữ đã trở thành Người trên vạn người.
Cũng vào ngày ấy, một kẻ dối trá đã bị xác sống xé xác, chết không chỗ chôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trời
Teen FictionTên cũ: Bầu trời lặng lẽ Vì một số lí do cho câu chuyên trở nên hợp lí, tôi mới đổi tên chuyện nha. Mô tả là gì? Ăn được không? Xin thưa là không. Vậy nên... vô đọc đi rồi biết! Cảm phiền không ném đá, mà có ném xin hãy nhẹ tay. Tác giả: Kuro Yozora...