V. Cuộc đời mới

11 3 0
                                    

"Ư."

Đôi mắt mở ra, cô bé nhỏ nhắn xinh xắn với đôi dị đồng: trái đỏ, phải vàng ngơ ngác nhìn xung quanh.

Mái tóc mang màu trời lòa xòa trên đôi vai nhỏ và trên nền đất ẩm ướt.

"Mình... chẳng phải là chết rồi hay sao?"

Cô bé nhìn xuống bàn tay của bình bỗng chốc bất ngờ.

"Nhỏ quá! Ơ, t- tóc mình sao lại có màu này?! Mà sao nó lại dài thế kia?!"

Cô bé đó, không ai khác chính là Vô Hân Niệm.

Cô vội sờ soạng khắp cơ thể, nó hoàn toàn nguyên vẹn.

Thật kì lạ, cô đây là bị thuốc nổ nổ banh xác rồi còn gì. Chả nhẽ...

Xuyên không rồi?!

Ôi chu choa mẹ ơi!!!

Vậy mà thật sự xuyên không!!!

Nhưng cơ thể ngoài bị thu nhỏ với diện mạo bị thay đổi ra thì dường như chẳng có gì khác.

Cô chống tay lảo đảo đứng dậy.

Cơ thể vẫn như cũ, chẳng bị sao cả. Có điều... để thử xem nó có mất không.

Đôi mắt cô nhắm lại, lúc mở ra đã chuyển sang một màu xanh trời trong veo.

Dị năng: Thao túng nguyên tố~ Thủy đao!

Bàn tay cô chỉ vào một cái cây, từ lòng bàn tay xuất hiện một quả cầu nước, nó lao tới, tạo thành hình lưỡi liềm chém đổ cái cây cô chỉ.

"Xem ra vẫn dùng được."

Cười một cái nhẹ nhõm, cô nhìn ngó xung quanh.

Đây hình như là một khu rừng. Trông nó âm u đến đáng sợ.

Đang suy tư, bỗng có một thứ gì đó lao tới cô.

Cô liền theo phản xạ, xoay người, đôi mắt chuyển sang màu sô cô la.

Dị năng: Thao túng nguyên tố~ Thổ lao!

Từ mặt đất mọc lên các ngọn đinh nhọn hoắt, giam cái thứ kia lại, để lộ đầu của nó ra.

"Hửm? Không phải xác sống, cũng không phải người. Ngươi rốt cuộc là cái thứ gì vậy?"

"Nhãi ranh!!! A A! Ta nhất định sẽ ăn được mày!!!"

"Ồ, ăn ta? Vậy ngươi là thứ gì thế?"

"Ngươi vào đây thi mà còn không biết ta là gì nữa à?! Đồ ngu! Ta là Quỷ!!!"

"Quỷ? Ồ... nhớ rồi."

Cô đột nhiên nhớ lại một bộ manga mình coi trước đây có tên là Thanh Gươm Diệt Quỷ. Chẳng lẽ xuyên vào đây rồi?

Nhưng cô chỉ nhớ được mang máng là nơi này có Quỷ và một vài chi tiết như Kì tuyển chọn cuối cùng hay là cái chết của một vị trụ cột dùng Hơi thở của lửa.

A, còn có nam chính tóc đỏ dịu dàng nữa!

Tên gì ấy nhỉ? Tanzoku? Tanemaru? Tanko? A, Tanjirou!

[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ