X. Sự trùng hợp không hề nhỏ

13 2 0
                                    

"Nhiều tuyết thật đấy."

Yuichirou đi đằng sau Yuuhi nói. Sau khi ở cùng một thời gian thì cậu cũng đã chính thức đá đít Sabito mà ở bên cạnh chăm sóc cô.

Về phía Sabito thì... anh đã "được" cô trả về nơi sản xuất khi vừa ăn sinh nhật tuổi 13 của cô xong mấy tháng trước lúc năm mới.

Sinh vào Tết là thế đó, ăn sinh nhật vào đúng hôm Giao thừa, và cũng vào tối đó Sabito đã bị Yuuhi đóng gói cẩn thận làm quà tặng năm mới cho Urokodaki.

Anh bị cô trói bằng dây lụa đỏ quẳng trước cửa nhà của ông, trên đầu còn thắt cả cái nơ to đùng nữa.

Đúng là cảnh tượng vừa xúc động vừa buồn cười.

Yuichirou cũng đã được cả cô và Sabito dạy kiếm thuật cho, thi thoảng cậu cũng cùng với cô hoặc anh đi giết Quỷ.

Và bây giờ cậu đã thành cái đuôi của cô y chang Kokuja, bám 24/24.

Chú rắn nhỏ bị nhắc đến chợt giật mình một cái.

Đang đi bỗng cô dừng lại làm cậu không cẩn thận va vào lưng cô.

"Sao thế?"- cậu ôm mũi hỏi, người cô tuy mềm nhưng vẫn hơi đau nha.

Cô quay lại bỏ áo khoác của mình ra khoác cho cậu rồi nắm tay cậu kéo đi.

"Nhanh lên đi, sắp tới rồi."

"Ừ, ừm."- cậu vùi mặt vào khăn quàng cổ, sao lại thấy nong nóng thế nhỉ?

Cô hiện đang dùng dị năng để che đi bộ dáng Quỷ của mình, mặc dù trông giống người thật nhưng màu tóc với mắt đó thực sự rất là nổi bật nha.

Chưa kể đến... người gì đâu mà đẹp dữ vậy?!

Nếu đẹp là tội ác thì cậu dám đảm bảo là cô hoàn toàn có thể ngồi tù mọt gông luôn ấy!!!

Đẹp đến phi lí a!

Đó! Nhìn xem!!! Đẹp vậy ai chơi lại!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó! Nhìn xem!!! Đẹp vậy ai chơi lại!!!

"A, xin chào, hai người đang đi đâu thế ạ? Có cần tôi giúp đỡ gì không?"

Một giọng nói ấm áp xa lạ vang lên kéo Yuichirou khỏi dòng suy nghĩ.

Cậu trai kia có mái tóc màu đỏ hung cùng đôi mắt đỏ rượu, vết sẹo lớn bên trán trái cũng không làm mất đi được vẻ thanh thú chất phác của cậu.

[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ