VII. Thôi toang rồi

8 3 0
                                    

"Oa, anh cắt tóc cũng được phết đó Sabito."

"Hờ hờ, em chỉ giỏi sai vặt anh thôi."

"....... Tối nay anh tự nấu cơm nhé, tôi chỉ nấu phần tôi thôi."

"Ơ không! Anh xin lỗi, đùa tí thôi mà!!!"

"...."- tôi là trò đùa của anh đấy à?

"Mà sao em lại để tóc mai bên dài bên ngắn thế?"

"Vì tôi thích."

Chủ yếu cô để vậy vì kiếp trước đã thích kiểu đó lắm rồi nhưng chưa có cơ hội để thôi. Kiếp này đã quyết sống thoải mái rồi thì cứ để theo kiểu mình muốn đi.

"Được rồi, tôi đi xem xem hôm nay có mua thêm được gì không. Tối nay ăn cá rim mắm đi."

"Ừm! Đi cẩn thận nhé!"

"........."- được mỗi ăn là nhanh.

Cô và Sabito đã ở cùng nhau được 4 năm rồi.

Và cô tính tuổi cơ thể là 10 rồi, Còn Sabito thì 16 tuổi rồi. Ngẫm lại chắc cơ thể này bằng tuổi Tanjirou đi. Như vậy đúng là dễ dàng đo lường thời gian hơn.

Mà đợi đã!!!

10 tuổi, Shinobu hơn mình 3 tuổi tức là 13, chị của Shinobu...

Ôi thôi rồi bà con ơi!!! Sao cô có thể quên chuyện quan trọng như vậy được chứ?!!

Bây giờ đang mùa thu. Tức là đến mùa Đông năm nay Kanae sẽ chết!

Cô vội phóng đi, phải tìm được địa điểm Kanae đến trước khi cô ấy đi làm nhiệm vụ này!!!

Rôm rốp! Rôm rốp!

Tiếng động này...

Cô quay đầu một cách cứng nhắc về phía phát ra động tĩnh.

Cái thứ kia cũng dừng động tác lại, đầu nó từ từ quay sang phía cô.

Không! Không thể nào!!!

Cô vội bỏ chạy. 

Hỏng rồi! Hỏng rồi!!! Hắn, cô đấu không lại!!!

Tại sao lại gặp hắn ở đây cơ chứ?! Tại sao lại là hắn! Tại sao lại là Muzan!!!

Vụt! 

Hắn chắn trước mặt cô, trên mặt vẫn còn vương lại vết máu của nạn nhân xấu số kia.

"Chạy đi đâu thế, cô bé?"

"C- cháu chỉ là... chỉ là sợ bản thân không thể... kiềm chế nổi sự phấn khích này thôi ạ."

Biếu cảm của cô nhanh chóng thay đổi từ hoảng sợ sang một biểu cảm thích thú đầy biến thái.

Cách tốt nhất khi gặp kẻ biến thái chính là phải biến thái hơn cả hắn.

"Thật là tuyệt vời, nhất là gương mặt có biểu cảm đầy hoảng sợ đó~ nó thật là đẹp~"

Cô lấy tay che đi nụ cười đầy ma mị của mình. Đã diễn thì diễn cho chót. Khả năng diễn kịch điêu luyện của cô đều nhờ việc bị bố mẹ bảo bọc quá mức.

[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ