11

218 16 5
                                    

éo le thật đấy!

tự nhiên sao lại vào đúng không công ty của mingyu cơ chứ!

nhưng wonwoo còn không biết mingyu là giám đốc cơ!

vừa xong phỏng vấn wonwoo liền đi thật nhanh đến tiệm bánh của jisoo để phụ giúp anh. wonwoo là một con người cực kỳ chăm chỉ, anh có thể làm rất nhiều việc nhưng chỉ là sức khoẻ anh không cho phép thôi. chứ anh mà khoẻ mạnh thì không ai lại nổi anh.
vừa bước vào quán anh đã được cả nhóm đứng chờ sẵn hỏi về buổi phòng vấn hôm nay.

- hôm nay đi phỏng vấn thế nào wonwoo? - seungcheol

- dạ ổn ạ. - wonwoo

- thế anh biết mặt sếp không? - lee chan

- sếp anh như thế nào? - seokmin

- sếp mày có như mấy công ty khác không? kiểu có bụng bia, rồi chắp hai tay sau lưng ấy? - soonyoung

- ừ, đúng sếp mà kiểu soonyoung miêu tả là muốn đấm. - jihoon

- chắc tao biết mặt sếp tao hả??? mới ngày đi phỏng vấn thôi mà hỏi về sếp. có bố tao cũng không biết sếp tao là ai. mà biết thì có sao đâu? - wonwoo

có chắc là bố wonwoo không biết không ta? biết sếp mình là kim mingyu thì sẽ như thế nào? dĩ nhiên là cái hội kia rất muốn đấm mingyu vì đã làm khổ wonwoo chứ đừng nói là trong công ty, cấp dưới là phải nghe lời sếp.

- thế mày có chắc mày trúng tuyển vào công ty đó không? - junhui

- mày nghĩ bạn mày là ai mà không trúng công ty đó cơ chứ. không trúng công ty đó tao không phải là jeon wonwoo. không trúng tao lên tìm giám đốc tao đấm cho. CV du học bao nhiêu năm của tao khối công ty đón nhận. thôi em về đây, mọi người ở lại vui vẻ. có thông báo em báo lại cho. à anh jisoo làm em mấy cái bánh tối ship đến cho em nhé.

- ừ, biết rồi con mèo con - jisoo

- hì hì bái bai mọi người mèo về ngủ đây

- wonwoo

ở công ty ngay khi buổi phỏng vấn một tập hồ sơ đã được chuyển đến tay mingyu. cậu ngồi xem từng chi tiết của mỗi bộ hồ sơ. kiểm tra chúng từng chi tiết nhỏ. vì công ty kmg đã có tiếng rất cẩn thận trong việc tìm nhân sự. vậy nên hàng nghìn bộ hồ sơ mang nộp thì chỉ có trăm bộ đạt tiêu chuẩn. ngồi lướt nghìn bộ thôi cũng đủ loá mắt. giữa hàng nghìn bộ hồ sơ cậu đã kiểm qua, có một bộ hồ sơ gây ấn tượng nhất đối với mingyu. chính là của wonwoo. cái tên chẳng xa lạ gì với cậu cả.

và dĩ nhiên chẳng cần đọc hết thông tin, trình độ hay bất cứ gì cả, mingyu đã lập tức đóng dấu nhận luôn. chẳng cần qua những bước kiểm định nghiêm ngặt mà công ty từ xưa đến nay đề ra. cậu sẽ xếp sẵn cho anh luôn vị trí đó là trưởng phòng nhân sự. ôi trần đời này chưa thấy ai mới chỉ nộp đơn thôi mà sếp đã cho làm trưởng phòng nhân sự rồi.

mingyu biết anh có năng lực như thế. vậy nên cậu sẵn sàng tước bỏ luôn danh hiệu của trưởng phòng nhân sự hiện nay. vì wonwoo nên cậu sẵn sàng cho tên trưởng phòng kia xuống chức làm phó phòng. chỉ đơn giản là wonwoo thôi. nên cậu thích thì cậu làm.

[MEANIE] Chúng ta của sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ