CHAPTER 5 | THE VISIT

1.1K 4 0
                                    


It is not the wolf who looks like a wolf who is most dangerous... it is the wolf who looks most like a sheep

THE ROZOVSKY HEIRS 9 | DANIEL GONZALO

CHAPTER FIVE | THE VISIT

DANNY

"I am Lewis Benson. I am the third-generation high preacher of our church Way of the Cross of Christ Ministry." Nakangiti ang lalaki sa akin at nang tumingin ako kay Tonie, titig na titig siya sa lalaki at hitsurang proud na proud pa.

"Oh, you're the one who brainwashed her." Walang abog na sabi ko.

"I am not brainwashed!" Sabat ni Tonie. "Lewis here just showed me the right path."

"What path? The path between his legs and his fucking jumbo hotdog is the prize?" Nang-aasar na sabi ko. "Jumbo hotdog nga ba talaga? Baka cocktail lang 'yan."

Kita kong namula ang mukha ni Tonie at ang lalaking Lewis ang pangalan ay nakita kong nagtagis ang panga. Halatang napikon pero nanatiling nakangiti pa rin sa akin.

"You are really the spawn of the devil." Mariing sabi ni Tonie.

"And I am proud of that." Napahinga ako ng malalim. "You see, you have your own cult and-"

"Our church is not a cult, Mr.-" ibinitin ng lalaki ang sasabihin dahil alam kong hindi pa ako kilala nito.

"Sorry, I forgot to introduce myself. Where are my manners?" Ipinahid ko sa pants kong suot ang kamay ko tapos ay ipinasok sa loob noon at inayos ang pagkalalaki ko sa harap nila. Nakita kong nanlalaki ang mata ni Tonie at ang lalaki ay napipikon na ng sobra. Pag-alis ko ng kamay ko mula loob ng pants ay inamoy ko pa iyon at inilahad sa lalaki. "I am Danny. Danny Rozovsky and I own Play Space."

----------

To read full chapter DM Helene Mendoza's FB page to know how to subscribe on Patreon and VIP group. 

ROZOVSKY HEIRS SERIES 9: DANIEL GONZALO BOOK 1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon