CHAPTER 7 | TRESPASSING

846 6 0
                                    

We sin as devils do, we love as angels do

THE ROZOVSKY HEIRS 9 | DANIEL GONZALO

CHAPTER SEVEN | TRESPASSING

DANNY

 "Alam mo, kung hindi lang kita kilala kanina pa kita pinakaladkad sa mga security. But since, Uncle Pats is family and that makes you family, I will let this slide. I won't tell Uncle Pats that you trespass in my home. I won't tell anyone that you are acting crazy. Tonie, hindi ang ministry or any divine intervention ang kailangan mo ngayon. What you need is medical intervention. You need to see a doctor. Mental health doctor."

"Hindi ako nababaliw." Mariing sabi niya.

"But you are acting like one. Imagine doing this? Susugod ka dito sa bahay ko? At sino ang nag-utos sa iyo niyan? Ang syota mo? Bakit hindi siya ang humarap sa akin?" tumawa ako ng nakakaloko. "Ang yabang niya pero parang hindi naman tuli kung umasta."

Nakita kong natigilan si Tonie at tila napahiya ang mukha. Doon ako napangisi.

"Wait, hindi nga siya tuli?" Pinipigil kong matawa.

Napalunok siya at pilit na inaayos ang sarili. "Shut up. Bakit ba ang bastos mo?"

"Ano ang bastos sa sinasabi ko. Your face says it all, Tonie. Hindi siya tuli?"

"We are not yet done, Danny. Babalik ako. Babalik kami hangga't hindi nagbabago ang isip mo." Pilit niyang iniiba ang sagot sa tanong ko. 

--------

To read the full chapter DM Helene Mendoza's FB page to know how to subscribe and access exclusive stories to Patreon and VIP group

ROZOVSKY HEIRS SERIES 9: DANIEL GONZALO BOOK 1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon