CHAPTER 22 | FINAL INTERVIEW

712 2 0
                                    


A job interview is not a test of your knowledge, but your ability to use it at the right time.

THE ROZOVSKY HEIRS 9 | DANIEL GONZALO

CHAPTER TWENTY-TWO | FINAL INTERVIEW

TONIE

"You are on your own here, Tonie." Mula sa mga salamin ay nakita kong nasa likuran ko si Danny at humawak pa sa balikat ko. Ang bibig ay malapit sa tainga ko at doon bumubulong. Para talaga siyang si Lucifer na nandedemonyo. Ang kaibahan nga lang, fully tattooed, guwapo at naghahalong brown at asul ang matang demonyo. Ayaw ko nang tingnan ang mukha ni Danny. Tumingin na lang ako sa sarili kong repleksyon sa salamin. "In here, you can tell your wants, your needs, your deepest, darkest secrets and no one will judge you."

Napalunok lang ako dahil gumapang ang kilabot sa buong katawan ko gawa ng pagbulong ni Danny sa tainga ko.

"You better be ready to see things that you don't normally see. Just like what you saw earlier."

Wala sa loob na napatango ako. Your cock. And I think I wanted to see it more.

What? What the fuck was happening to me? No. Mali iyon. Bakit ko naman naisip iyon?

Para akong nakahinga ng maluwag nang lumayo na sa akin sa Danny at malakas siyang pumalakpak. Doon ako tila natauhan at napatingin sa kanya.

"You're hired." Ang lakas ng boses niya at nakangiti na siya. Ang bilis ng pagbabago ng mood na kanina lang ay seryosong-seryoso siya.

"H-hindi pa ba ako hired kanina? 'Di ba sabi mo sa reception na ako?" Naguguluhang tanong.

"Well, this is the final interview and you passed. Congratulations, Tonie and welcome to Play Space." Nakangiti pa rin siya.

"So, I can work here besides the reception?"

"Still no. Still at the reception. Enjoy your first day." Tinungo na ni Danny ang pinto at akmang lalabas pero huminto din at lumingon sa akin. "About what you saw earlier, masanay ka na."

Umasim ang mukha ko. "Everyone can suck your cock here?"

Tumawa si Danny. "Depende sa kung sino ang gusto ko. Have fun to your new job." Tuloy-tuloy na siyang lumabas at naiwan na ako doon.

------------

 This story is complete and exclusive to read on Patreon and VIP. You can message Helene Mendoza's FB page to know how to subscribe and read the exclusive stories.

ROZOVSKY HEIRS SERIES 9: DANIEL GONZALO BOOK 1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon