"Meo meo."
Tiếng mèo kêu thành công kéo người đang ngủ li bì trên giường dậy sau một đêm dài mệt mỏi. Jeong Jihoon chưa vội mở mắt, cố cọ thêm mấy cái vào chăn gối mềm mại trong khi vươn tay tóm lấy con mèo cưng của mình.Nhóc con có lẻ rất thích cuộn người trong vòng tay em phát ra tiếng gừ gừ đầy khoái trá. Khẽ vươn tay sang phía đối diện, không ngoài dự đoán là một khoảng không lạnh ngắt, có lẽ đã đi từ sớm rồi. Nửa tháng này họ không còn cùng nhau chào buổi sáng, lâu đến mức em cũng sắp quên luôn cảm giác được cuộn mình làm tổ trong lòng người đó, hạnh phúc đón nụ hôn ngọt ngào nạp năng lượng ngày mới.
Dù có chút không muốn và chán nản đến mức nào thì Jihoon cũng quyết định ngồi dậy, con mèo béo vẫn còn mơ màng ngủ. Chăn bông trượt xuống, không khí buổi sáng làm em rùng mình. Khẽ khàng di chuyển cơ thể không một mảnh vải đã rệu rão sau trận làm tình mãnh liệt đêm qua, cảm nhận được một dòng chất lỏng đang chảy ra từ phía dưới, em chỉ biết thở dài lắc đầu rồi đi vào nhà tắm.
Jeong Jihoon là con trai, em có một anh người yêu, vừa hay cũng là con trai. Người đó lớn hơn em 6 tuổi tên Lee Sanghyeok. Sau khi trở thành người yêu của nhau, lần đầu tiên nếm trái cấm, Jeong Jihoon chân thành mặc niệm chính mình bị người ta đè. Nhưng dần già em nhận ra, cái bản tính lười chủ động của mình thực ra như thế này lại phù hợp, lúc đầu có hơi đau một chút nhưng hầu hết thời gian chính là hưởng thụ sự dịu dàng rải lên từng tấc da tấc thịt, thoả mái vô cùng. Đúng là không có tiền đồ mà.
Thế nhưng Lee Sanghyeok gần đây rất ấu trĩ, vì sao ư? Thông thường sau khi làm thoả thê, thì anh sẽ bế một Jihoon đang ngủ sau như chết đi tắm rửa thật sạch sẽ trước khi cả hai ôm nhau chìm vào mộng đẹp. Vậy mà dạo gần đây, thường xuyên phải đi "công tác" nên anh có vẻ cay cú lắm. Đêm trước ngày đi, Lee Sanghyeok sẽ bắt em lăn giường thật lâu, thật lâu cùng anh. Như vậy có gì lạ chứ, vấn đề chính là khi làm xong, anh không chịu rút ra, cả hai cơ thể dính chặt vào nhau, không tắm rửa, cứ thể ôm nhau ngủ trong cái không gian đậm dặc mùi tinh dịch cho tới sáng. Anh sẽ dậy trước, nhẹ nhàng chui ra khỏi cơ thể người nằm dưới rồi lặng lẽ chuẩn bị cho chuyến đi vài ngày và ra khỏi nhà. Dần dà cái phương thức này trở thành cách mà Lee Sanghyeok thông báo cho sự vắng mặt của mình chứ không phải những lời nói nữa.
"Xong rồi thì đi ra, như thế sao tắm rửa?
Hôm nay không tắm nhé...vài ngày tới anh phải đi "công tác".. cho anh để lại mùi hương trên người em nhé...Jihoonie..
Không tắm cũng được nhưng không lấy ra thì đến sáng em khó chịu lắm...
Em cứ ngủ thêm một lúc, sẽ ổn thôi mà..nhé...anh sẽ nhớ em lắm... thương anh lần này nữa đi Jihoonieee..
Được rồi em chịu thua ..."
Từ phòng tắm bước ra, em tiến đến chiếc gương lớn và ngắm nghía bản thân một chút. Jeong Jihoon dáng người cao gầy, được cái em khá trắng vì hầu hết thời gian em đều ở nhà, thi thoảng có ra ngoài dạo chời và mua chút đồ nên ánh nắng có khi đã bỏ mất Jihoon mất rồi. Chọn cho mình một bộ đồ thoải mái để che đi mấy cái vết xem tím mà ai đó đã để lại đêm qua. Rồi lại xuống bếp lấy chút đồ ăn cho con mèo nhỏ, thực ta ban đầu Jihoon cũng lười không muốn nuôi nhưng Lee Sanghyeok đã mua nó để em bớt cô đơn mỗi khi anh vắng nhà. Anh còn đặt tên cho nó là Chobi - tên lúc nhỏ gia đình hay gọi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tình nhân
FanfictionCP: Faker x Chovy Chuyển thể đã có sự đồng ý của tác giả. Fic gốc: Tình nhân vợ cả - Tác giả: Ciel9597 Link: https://www.wattpad.com/user/Ciel9597 Tóm tắt: Jihoon, anh yêu em nhưng anh phải cưới cô ấy. Xin em hãy đợi anh chỉ một chút nữa thôi. ...