Jeong Jihoon nhìn phòng bệnh trắng toát tĩnh lặng như tờ mà không khỏi hoảng sợ, nó làm em nhớ tới khoảng thời gian cách đây hai năm...tăm tối và tồi tệ vô cùng.Đó là một ngày mưa ướt át, em lười biếng trườn ra khỏi chăn sau khi no giấc, Lee Sanghyeok đã đi làm từ sớm sau khi tắm rửa, mặc quần áo giúp em và chuẩn bị bữa sáng. Anh hiểu rõ tên tuỳ hứng như em thế nào cũng lười biếng mà bỏ ăn nên luôn làm sẵn để đấy. Đánh răng rửa mặt xong em đỡ cái thắt lưng sắp gãy làm đôi của mình xuống dưới nhà hâm đồ ăn và xem TV. Jihoon từ sau khi yêu đương với Lee Sanghyeok gia đình em đã từ mặt đứa con này, sau đó em chuyển đến đây và sống cùng anh trở thành một con sâu gạo sống sung sướng đến mức ai cũng ghen tị. Mỗi ngày sẽ ngủ đến no nê rồi mới dậy, thơ thần ngắm nhìn trời đất rồi vẽ tranh, chờ người yêu đi làm về rồi cùng đi chợ, nấu cơm và làm mấy trò nhàm chán như mấy cặp đôi , tất cả kết thúc bằng trận làm tình nóng bỏng khi em cuộn tròn trong vòng tay anh ngủ quên lúc nào cũng không hay.
[Tin trực tiếp từ đại sảnh cuộc họp báo của tập đoàn T1. Mới đây sau khi ký kết một dự án hợp tác lớn nhất Đông á. Chủ tịch tập đoàn đã chia sẻ với báo giới về tin vui của cá nhân gia đình ông. Theo đó con trai độc nhất của gia tộc Lee là thiếu gia Lee Sanghyeok sắp tới sẽ kết hôn với đại tiểu thư Han Sohee.
Xoảng
Chiếc ly thuỷ tinh yêu thích tuột khỏi tay lúc nào không hay, toàn bộ cơ thể em vào khoảng khắc này dường như đông cứng lại. Mãi một lúc sau, khi mà cái tin tức đó trôi qua từ bao giờ, em mới lao vào phòng tìm điện thoại, Jeong Jihoon thời điểm đó không hề biết các mảnh thuỷ tinh đã rạch nát lòng bàn chân mình máu nhuộm đỏ tấm thảm trắng theo từng bước chân của chủ nhân nó.
Em đã hoảng loạn gọi điện thoại cho Lee Sanghyeok, em không tin, không thể chấp nhận được chuyện này. Em biết mối quan hệ này là lén lút vì gia đình anh chưa ai hiết em và con trai họ sống như vợ chồng. Chắc là hiểu lầm...hoặc có ẩn tình gì đó..chắc chắn là như vậy... Jihoon tự thôi miên để trấn an mình nhưng...
"Thuê bao quý khách..."
Tại sao lại không nghe máy, tại sao không nói gì với em, ít nhất điều cay đắng này phải do chính miệng anh nói cho em biết trước khi đám nhà báo chết tiệt ngoài kia đem nó lên tin tức chứ. Em là cái gì hả? Là cái gì trong cuộc đời anh?
Gọi mãi..từ lúc điên cuồng hoảng loạn ..gọi đến khi các giác quan đều tê liệt cảm xúc vẫn không được. Thời gian cứ thế nặng nề trôi qua, em cũng chẳng biết trời tối khi nào, Jihoon gục đầu vào hai cánh tay ôm chặt lấy đầu gồi. Em lúc đó cứ hoang mang tự hỏi
"Nếu Lee Sanghyeok kết hôn thì em trở thành cái gì?
Có phải hay không giống như bố mẹ đã mắng chửi em trong cái ngày họ đoạn tuyệt quan hệ với đứa con này: một đứa bệnh hoạn, đồ biến thái rồi cậu ta cũng chán mày sớm thôi..rồi sẽ không có ai muốn yêu thương cái thứ như mày đâu.
Nếu Lee Sanghyeok kết hôn thì em thực sự biết làm gì đây, em đã không còn gì ngoài tình yêu của anh. Gia đình đã bỏ em, bạn bè thì không có, không còn anh, Jeong Jihoon chính là số không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tình nhân
FanficCP: Faker x Chovy Chuyển thể đã có sự đồng ý của tác giả. Fic gốc: Tình nhân vợ cả - Tác giả: Ciel9597 Link: https://www.wattpad.com/user/Ciel9597 Tóm tắt: Jihoon, anh yêu em nhưng anh phải cưới cô ấy. Xin em hãy đợi anh chỉ một chút nữa thôi. ...