Fic chữa lành

422 28 12
                                    

Fic Tình nhân cũng đến hồi kết rồi!!! Mình cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian ra đọc truyện của mình. Có thiếu sót gì mọi người cứ góp ý, mình sẽ sửa.

Hôm nay mình lên cho cả nhà iu một Fic 'CHỮA LÀNH' ( lành ít dữ nhiều á)
Mình vẫn đang sửa sẽ up sớm thôi!'😁😁😁😁
Cp: LeeJeong (Faker x Chovy)
Đam mĩ, ngược nhẹ nhàng tình cảm thôi.
Trong truyện tính cách Jihoon không được tốt nên đừng chửi Đại Ka tồi vội nhé vì tui đọc đoạn đầu còn thấy em thụ đáng bị như vậy mà :)
Tóm tắt:
Jeong Jihoon và Kim Kyukkyu là anh em sinh đôi nhưng Jihoon rất ghét Kyukkyu.

Em và anh ta có gương mặt giống nhau như vậy. Tại sao anh ta lại có tất cả mọi thứ?

Người Lee Sanghyeok yêu mãi mãi là Kim Kyukkyu.
.....
Ngày Kim Kyukkyu gặp nạn, ai cũng đau lòng nhưng chỉ có Jeong Jihoon cảm thấy vui.

Nhưng em không hề biết cho đến lúc bị dòng nước cuối đi, Kim Kyukkyu vẫn một lòng lo cho em trai mình, nhờ Lee Sanghyeok thay mình chăm sóc Jeong Jihoon.

Em được đến sống cùng anh, Jihoon vui biết bao, em còn tưởng tượng ra cuộc sống hạnh phúc của hai người khi không con người anh đáng ghét kia.
Nhưng em đã sai, tất cả chỉ mới là mở đầu cho hàng ngàn nỗi đau mà em sẽ phải chịu đựng.

Mỗi lần Lee Sanghyeok say anh lại lôi Jeong Jihoon ra chửi, rồi đánh đập, anh giúp em nhớ lại mọi lỗi lầm mình đã gây ra cho Kim Kyukkyu. Những lúc đó Jihoon chỉ có thể nhẫn nhục chịu đựng.
Jihoon sai rồi, là em có lỗi với anh trai mình. Là em đáng bị như vậy.

Jeong Jihoon sau 2 năm như một con mèo dần thu hết móng vuốt lại, sự hống hách, độc ác và kiêu căng ngày trước của Jihoon đều biến mất chỉ còn lại sự yêu đuối và hèn hạ đến cực điểm

Người ta nói, người chịu đựng được bản tính của bạn là người yêu bạn, người thay đổi bản tính của bạn là người bạn yêu. Jeong Jihoon yêu Lee Sanghyeok còn Lee Sanghyeok căm ghét Jeong Jihoon đến tận sương tủy.
.....
Kim Kyukkyu về rồi. Vậy còn Jihoon thì sao? Lee Sanghyeok anh đã yêu em chưa?
...
Jihoon, anh xin lỗi có phải anh đến muộn rồi không? Tuổi thọ của con người sao em có thể dễ dàng đem đánh cược như vậy?

Anh đừng buồn, em cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc. Cũng không tiếc nuối hay hối hận vì đã ước như vậy. Đời này được nghe anh nói yêu là đủ rồi.

Jihoon bệnh rồi..... bác sĩ bảo không chữa được nữa. Nhưng không sao vì cuối cùng Lee Sanghyeok cũng yêu em. Yêu Jeong Jihoon chứ không phải yêu Kim Kyukkyu......

[LeeJeong] Tình nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ