8
Ngày cứ mơ hồ trôi đi, em hết chờ rồi lại đợi nhưng kết quả DNA vẫn chưa thấy đâu, cảm giác cứ như mấy thập kỷ trôi qua rồi vậy. Em bây giờ chính là có một sợi dây thòng lọng quấn quanh cổ, kê dưới chân mình chiếc bệ đỡ lòng tin mà còn sống. Kết quả DNA kia có thể là con dao cắt đứt sợi dây treo , cứu em một mạng nhưng cũng có thể là chiếc búa tạ đập nát bệ đỡ dưới chân, góp phần đưa em vào tuyệt vọng. Cho nên giờ đây, dù người em yêu thương nhất luôn quẩn quanh chăm sóc ân cần, em cũng không thể nào thấy hạnh phúc nổi.Căn nhà luôn trong trạng thái lặng lẽ hoặc chỉ là những màn độc thoại của Lee Sanghyeok dành cho em mà thôi. Nội dung cũng rất phong phú, từ chén cháo , ly nước cam cho đến những kỷ niệm xa xưa thời mới quen, anh đều nhớ hết, nhớ đến từng chi tiết. Tất cả làm em mềm lòng và đôi lúc tự huyễn rằng phải chăng thế giới này đổi thay nhưng tình yêu của hai người không hề thay đổi.
Giá như điều đó là thật thì đã tốt biết bao.
Dù có muốn trì hoãn hay xúc tiến nhanh thì ngày giải thoát cũng đến, bất ngờ như ngày những lo âu đau khổ đó gõ cửa trái tim em vậy. Hôm nay Lee Sanghyeok có việc ở công ty nên không thể ở nhà cùng em được, anh đã chuẩn bị đủ thứ, dặn dò và viết hàng chục tờ ghi chú khắp nơi cho em rồi mới rời đi. Chu đáo là chuyện của anh,còn có nghe lời hay không thì phải xem tâm tình của em thế nào đã. Khi em còn đang chìm vào mấy bức vẽ u ám như phác hoạ lòng mình thì chuông cửa vang lên.
Là cô ta, vợ của anh cuối cùng cũng tìm đến tận cửa rồi. Thông qua màn hình hiển thị, cô ta đang hết sức tự tin nhìn thẳng vào em. - "Chúng ta cần nói chuyện."
"..." – Em cảm thấy không có hứng thú, em muốn tiếp tục với bức tranh của mình hơn. Nhưng khi em vừa bước quay đi thì điều thú vị đáng chờ mong nhất xuất hiện.
"Tôi có kết quả DNA."
Phòng khách, em bưng cho cô ta một cốc nước cam, dù có thế nào thì phụ nữ mang thai vẫn cần được chú ý sức khoẻ. Cô ta có vẻ không ngờ tới, nhưng phong thái của nhà quyền quý đã giúp cô ta trở nên bình thản hơn, câu chuyện nhanh chóng được bắt đầu, em im lặng nắm chặt sổ tay và bút của mình.
"Tôi biết hiện tại cậu không tiện nói chuyện. Dù sao cũng chúc cậu mau bình phục."
"..." – Sao cô ta biết tình hình của em, nếu là Lee Sanghyeok nói thì mẹ nó anh ta cũng quá thân thiết với vợ bé của mình rồi.
"Cảm ơn. Cô muốn gì?"
Cô ta rút từ trong túi xách ra một tệp hồ sơ đưa về phía em, gương mặt vô cùng tự tin, gương mặt của kẻ chiến thắng. Em cố gắng kiềm nén cơn xúc động, em phải tận mắt nhìn thấy nó.
"Đây là kết quả kiểm tra. Đã có cách đây 5 ngày rồi, tôi nghĩ cậu chưa được xem nên rủ lỏng mang đến cho cậu. Bớt ngu ngốc tin vào Lee Sanghyeok đi."
Cách cô ta nói chuyện quả thực khôn khéo, chọc ngay vào vấn đề quan trọng nhất mà em quan tâm: sự dối trá. Em rút tờ giấy bên trong ra lướt mắt tìm điều quan trọng nhất "tương thích: 99.99%" Trong khi em đang cố xử lý mớ thông tin này thì cô ta lại bắt đầu nói thêm mấy lời hoa mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tình nhân
FanfictionCP: Faker x Chovy Chuyển thể đã có sự đồng ý của tác giả. Fic gốc: Tình nhân vợ cả - Tác giả: Ciel9597 Link: https://www.wattpad.com/user/Ciel9597 Tóm tắt: Jihoon, anh yêu em nhưng anh phải cưới cô ấy. Xin em hãy đợi anh chỉ một chút nữa thôi. ...