"Không biết nobita giờ sao rồi ?" Buổi trưa ở trường, cả nhóm đang xôn xao bàn tán về tình trạng hiện tại của nobita, họ không ngừng lo lắng cho người bạn cùng lớp
"Mấy em đừng lo, chắc chắn trò ấy sẽ sớm hồi phục thôi." Thầy giáo chủ nhiệm nói, giọng điệu trầm tĩnh, hướng ánh mắt lo lắng về phía cửa sổ với dáng vẻ suy tư.
"Em cũng mong là vậy, thật may vì cậu ấy đã thoát khỏi cơn nguy kịch." Shizuka bày tỏ, giọng điệu trầm ấm nhưng ẩn chứa một dáng vẻ lo lắng và tình cảm sâu sắc. Mọi người trong lớp đều biết cô bạn shizuka là người chứng kiến vụ tai nạn của nobita, họ chắc rằng cô rất sốc khi phải đối mặt với tình huống như thế này. Nên chẳng một ai dám hỏi cô về vụ tai nạn, họ sợ mình lại gợi ra những kí ức không vui cho cô. Đột nhiên
"Hể,...Vụ tai nạn của nobita là gì vậy shizuka ?" Một người bạn với thái độ thô lỗ đến gần
"Nghe nói là cậu ấy gặp chuyện gì đó rất kinh khủng đúng chứ ?" cậu ta tiếp tục hỏi, với vẻ hứng thú và sự tò mò không thể giấu hiện lên trên khuôn mặt ranh mãnh của mình.
Shizuka cảm thấy áp lực khi bị đặt ra câu hỏi này, nhưng cô tự mình giữ bình tĩnh nhìn thẳng vào mặt cậu bạn kia, cố gắng tìm cách trả lời một cách thoải mái nhất có thể.
"Nobita, cậu ấy bị tai nạn...nhưng giờ thì đã ổn rồi. Không có gì phải lo lắng cả." Shizuka trả lời, cố gắng dừng lại ở đó để không tiết lộ quá nhiều chi tiết, một phần cũng không muốn bản thân nhớ lại khoảng khắc đau buồn đó.
Nhưng cậu bạn kia không hiểu, vẫn tiếp tục ra sức hỏi mặc dù nhận biết rằng shizuka không muốn nói thêm
"Vậy là sao, cậu mau kể đầu đuôi câu chuyện luôn đi chứ. Tớ tò mò lắm rồi !" Cậu ta luôn miệng cười khúc khích với khuôn mặt ngây ngô không màng đến cảm xúc của người khác.
Shizuka cảm thấy hai gò mà mình nóng phừng, cứ thế những khoảng khắc đau buồn khi chứng kiến vụ tai nạn của nobita lần lượt ùa về tâm trí của cô bé. Khiến cho những dòng nước mắt không gì cản trở cứ chực tuôn trào quanh khuôn mặt nhỏ bé của shizuka.
"Minamota à..." mọi người trong lớp lo lắng. Nhưng vẫn cái thái độ hống hách dễ khiến người khác bực mình, tên bạn kia phớt lờ khi shizuka không muốn nói gì thêm, nhưng hắn vẫn tiếp tục hỏi một cách cứng đầu.
"Ò, sự việc kinh khủng đến mức khiến cậu phải khóc luôn sao. Nè, rốt cuộc là nó kinh khủng đến dường nào vậy ?"
Đến đây đã là một lí do khiến jaian không thể giữ nỗi sự bình tĩnh nữa, cậu hùng hổ bước đến gần, ánh mắt nghiêm túc nhưng ẩn đầy sự tức giận nhìn thẳng vào mặt cậu bạn thô lỗ kia.
"Đủ rồi đó ! Sao không biết nhìn mặt người khác mà còn cứng đầu như vậy hả ?" Jaian hét lớn, giọng điệu gắt gao, tràn đầy sự phẫn nộ. Đi kèm theo đó là một động tác nhanh nhẹn của nắm tay thọi thẳng một cú vào đầu của cậu nhóc kia.
"Binh !!" *tiếng cốc đầu khi Jaian xối xuống đầu cậu bạn một cú từ nắm tay chắc khỏe của mình
"Ôi trời, jaian !!" suneo chạy lại chỗ jaian, cố gắng ngăn chặn bạn mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong một ngày cậu quay trở lại
RastgeleChỉ vì lời nói vô ý của Nobita mà khiến Doraemon bị tổn thương. Nhưng rồi một sự cố diễn ra và nạn nhân chính là Nobita. Nếu muốn biết chi tiết, mời các bạn ghé qua bộ truyện đầu tay của mình. Cùng mình tìm hiểu câu chuyện về tình bạn đáng yêu của...