Nhiều bệnh viện tư nhân uy tín tại trung tâm thành phố có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện của chính phủ. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng liên hệ và hỗ trợ lẫn nhau trong việc điều trị bệnh nhân.
Ngoài ra, một số bệnh viện tư nhân còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân liên hệ và tìm kiếm dịch vụ y tế phù hợp tại các bệnh viện khác, bao gồm cả bệnh viện chính phủ để mời các bác sĩ chuyên khoa đến khám và chữa trị. Đôi khi, bệnh viện tư cũng cần sự hỗ trợ từ bệnh viện chính phủ.
Fahlada Thananusak, phó giám đốc khoa da liễu và thẩm mỹ tại bệnh viện St.King, mỉm cười trước lời chào của y tá và điều dưỡng, trong đó có nhiều bệnh nhân đang chờ nhận dịch vụ. Với vẻ đẹp ngọt ngào và làn da trắng như sữa điều đó làm cho Fahlada trở thành người được cả khoa yêu thích mặc dù chỉ mới vào làm việc ba tháng.
Fahlada chịu trách nhiệm quản lý khoa da liễu theo lệnh của giám đốc bệnh viện với tư cách là cha ruột. Ông muốn đứa con gái út của mình quay về và tiếp tục công việc kinh doanh của gia đình, mặc dù Fahlada không đồng ý.
Bệnh viện St.King thuộc sở hữu của gia đình Thananusak, cha của cô là giám đốc điều hành, nhưng anh cả và chị gái lại chọn làm quản lý bệnh viện nên cha Fahlada hy vọng cô sẽ tiếp nhận chức vụ này sau khi ông nghỉ hưu.
Nhiều người sau khi nhận học bổng ba năm của chính phủ sẽ chọn con đường an toàn, học tiếp ngành da liễu. Tuy nhiên, Fahlada với tính cách độc lập và ham học hỏi, lại có lựa chọn khác.
Ngay sau khi tốt nghiệp ngành da liễu ở tuổi 27, cô quyết định đi du học nước ngoài. Tài năng và sự dũng cảm của Fahlada là những yếu tố thúc đẩy quyết định táo bạo này. Thay vì bằng lòng với hiện tại, Fahlada chọn mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá thế giới và theo đuổi ước mơ của mình.
Cuộc sống du học mang đến cho Fahlada những trải nghiệm mới mẻ, tràn đầy tiếng cười và niềm vui. Sau khi hoàn thành khóa học, cô quyết định ở lại nước ngoài làm việc, vì cô cảm thấy hạnh phúc khi sống ở đây.
Tuy nhiên, hạnh phúc này không thể xoa dịu hoàn toàn vết thương trong trái tim Fahlada. Một biến cố trong tình yêu đã khiến cô không thể tiếp tục từ chối lời đề nghị của cha và quay lại giúp ông quản lý công việc kinh doanh của gia đình.
Dù thời gian đã giúp phần nào xoa dịu nỗi đau, nhưng ký ức về tình yêu đẹp đẽ bị tan vỡ vẫn luôn ám ảnh trái tim Fahlada, cô bị bạn gái chia tay ngay sau khi cô tốt nghiệp.
Họ luôn ở bên nhau nhưng cô ta lại có người đàn ông khác, Fahlada đã bị người phụ nữ nhỏ tuổi hơn lừa dối. Điều đó thật ngu ngốc và buồn cười, tình yêu của cô đã trở nên vô giá trị.
Fahlada đã dành tất cả tình yêu của mình cho cô gái ấy nhưng cô đã bị bỏ rơi không thương tiếc. Sẽ mất bao lâu để cô có thể quên được nỗi đau này? Nào có ai biết được rằng đằng sau khuôn mặt xinh đẹp, luôn mỉm cười với tất cả mọi người lại ẩn chứa rất nhiều cảm xúc và không bao giờ thể hiện ra bên ngoài.
Nếu không có sự yêu cầu từ gia đình có lẽ cô sẽ không nghĩ đến việc quay trở lại Thái Lan làm việc. Mỗi khi một mình, cô luôn nghĩ tới người phụ nữ xấu xa đó, người đã làm cho trái tim cô tan nát và cô không thể làm gì khác ngoài việc phớt lờ đi cảm xúc của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêu
RomanceTruyện edit theo phong cách cá nhân, giữ nguyên văn phong tác giả - Mee Nam