Tiếng đạo diễn hối thúc đoàn phim chuẩn bị bối cảnh và đạo cụ vẫn vang vọng khắp phim trường. Nhưng ánh mắt của nữ diễn viên trẻ, giờ đây đã trở thành nữ chính của bộ phim, vẫn hướng về phía sân trước của căn biệt thự sang trọng, nơi được sử dụng làm bối cảnh nhà của nữ chính trong phim.
Đã hai ngày trôi qua kể từ khi cô rời khỏi bệnh viện. Bác sĩ Fahlada không bao giờ đến thăm hay kiểm tra cô thêm lần nào kể từ ngày hôm đó - ngày mà cô ngang bướng đòi rời khỏi bệnh viện. Chỉ có vị bác sĩ trẻ tuổi đến khám, khi cô hỏi về bác sĩ Fahlada, bác sĩ Wut chỉ trả lời rằng bác sĩ Fahlada chỉ khám thay thế cho anh ấy trong thời gian anh ấy đi công tác.
"Em đang thiền ở đây à, Earn?" Giọng nói của nam diễn viên trẻ kéo cô phải thoát khỏi những suy nghĩ miên man, cô nở nụ cười đáp lại và nhận lấy kịch bản mà cô vô tình để quên.
"Cảm ơn anh, Rit."
"Susie đưa nó cho anh vì em đã vô tình để quên trên xe." Rit vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên trẻ với đầy vẻ ngưỡng mộ. Giá như người phụ nữ trước mặt anh ta là tuýp người anh ta thích, thì tốt biết mấy. Anh ta có thể tiến tới tán tỉnh giống như anh ta thường làm mỗi khi có một diễn viên mới gia nhập ngành giải trí.
Tuy nhiên, khi quảng bá bộ phim truyền hình, anh ta không thể không phủ nhận rằng ngành giải trí thường xuyên xuất hiện những tin đồn thất thiệt.
"Chị Susie đâu, sao em không thấy chị ấy?"
"Nghe nói cô ấy đi gọi điện thoại hẹn lịch gì đó"
"Hẹn lịch?"
"Nghe nói là đặt lịch với bác sĩ thẩm mỹ. Anh cũng không nghe rõ lắm, chỉ nghe cô ấy than vãn là bác sĩ này phải đặt lịch trước cả tháng." Rit tiếp tục kể lại câu chuyện mà anh ta nghe được từ quản lý của nữ diễn viên, nhưng có vẻ như người nghe bây giờ không còn chú ý nữa. Khi nghe đến tên của một người nào đó, cô gái lập tức mỉm cười. Đó chính là nữ bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng và khó đặt lịch nhất mà chị Susie thường xuyên lui tới.
"Hôm nay chúng ta có bao nhiêu cảnh quay chung vậy anh?"
"Chỉ một cảnh thôi. Cảnh nam chính đến nhà nữ chính theo lệnh của mẹ, gặp được người phụ nữ trong mơ khiến anh ta choáng váng. Rồi anh ấy yêu nữ chính ngay từ cái nhìn đầu tiên."
"Nghe lãng mạn quá nhỉ! Yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn á?"
"Nói rồi mỉm cười như vậy... nữ chính của anh đã từng yêu ai chưa nhỉ?" Lời trêu chọc của anh chàng nam chính điển trai dường như không nhận được lời đáp lại, ngoại trừ nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt xinh đẹp kia.
Nữ diễn viên xin phép tập trung một mình với nam chính điển trai, sau đó cô nhìn vào kịch bản trong tay. Nhưng những dòng chữ trên trang giấy dường như không thể thu hút được sự chú ý của cô, bởi vì lúc này tâm trí cô đã trôi về mối tình đầu dang dở của chính mình.
***
Hoàng hôn tại công viên càng khiến cho cô gái 18,19 tuổi càng thêm cô đơn. Bóng người qua lại tấp nập, tiếng nói chuyện ồn ào bằng những ngôn ngữ xa lạ, văn hoá khác biệt hoàn toàn so với quê hương. Cô gái trẻ quyết định đi du học theo nguyện vọng của gia đình, mong muốn con gái mình tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêu
RomanceTruyện edit theo phong cách cá nhân, giữ nguyên văn phong tác giả - Mee Nam