8:20 sáng, tiếng chuông báo thức từ điện thoại vang lên, khiến nữ diễn viên buộc phải mở mắt tỉnh dậy. Cô tắt chuông báo thức và theo thói quen, vươn tay ôm người bên cạnh. Nhưng cô chợt nhớ ra rằng, bác sĩ thân yêu của mình đã đi làm từ sớm.
"Nhớ bác sĩ quá." Nữ diễn viên lẩm bẩm với chiếc gối ngủ của bác sĩ Fahlada và bật cười vì sự ngốc nghếch của bản thân. Lấy điện thoại ra, cô nhắn tin cho bác sĩ Fahlada rằng cô đã dậy và cảm thấy nhớ chị ấy rất nhiều.
Tuy nhiên, nụ cười của cô chợt tắt khi nhìn thấy danh sách tin nhắn chưa đọc của quản lý Susie, có tới chục tin nhắn chưa được đọc. Thông thường, vào ban đêm, cô sẽ tắt thông báo của tất cả các ứng dụng chat, thậm chí có đôi lúc cô còn tắt nguồn điện thoại để tránh bị làm phiền.
Có chuyện gì mà chị Susie lại nhắn nhiều vậy nhỉ? Mở tin nhắn của quản lý Susie ra, nữ diễn viên không thể nhịn được cười. Không ngờ rằng, vào thời điểm trung tâm thương mại gần tới giờ đóng cửa, lại có người chụp được ảnh cô và bác sĩ Fahlada đang đi xem phim cùng nhau.
"Hẹn hò ngọt ngào?" Tiêu đề của tin tức khiến nữ diễn viên bật cười.
"Chẳng ngọt ngào gì đâu! Nếu ngọt ngào thì không chỉ đi xem phim thôi đâu..." Nữ diễn viên lẩm bẩm với bản thân.
Sau khi chia sẻ bài báo mà phóng viên đã đưa tin, nữ diễn viên liền nhắn tin nũng nịu với vị bác sĩ thân yêu "Em muốn đi hẹn hò với bác sĩ nữa quáaaaa!" Những buổi hẹn hò ngọt ngào giữa cô và bác sĩ Fahlada luôn rất kín đáo, không bao giờ có bức ảnh nào bị rò rỉ ra ngoài. Lý do là vì những khoảnh khắc đặc biệt ấy chỉ hai người biết mà thôi.
"Earn! Điện thoại của chị sắp nổ tung rồi đây này!"
Giọng nói đầy vẻ trách móc này không ai khác chính là Susie - quản lý riêng của nữ diễn viên. Tuy nhiên, Susie không hề trách móc việc em gái cô gây ra tin tức ồn ào này mà là vì...
"Chị trách em vì đã báo hại chị không thể đi chơi tối có phải không ạ?"
"Chứ gì nữa! Chị đang sửa soạn váy áo xinh đẹp để đi chơi thì bỗng dưng tin nhắn và cuộc gọi cứ ùa vào liên tục." Susie không thể giấu được sự bực bội khi nhìn thấy nữ diễn viên đang ung dung ăn salad như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
"Em không hề hẹn hò với bác sĩ như tin tức đã đưa tin đâu ạ..."
"Chị biết mà, nhưng mà người khác họ không biết. Đi xem phim cùng nhau thôi mà cũng bị gọi là hẹn hò, thiệt là không hiểu nổi... Nhân tiện em có gì cho chị ăn không Earn, chị đói quá."
"Có ạ, bác sĩ cũng chuẩn bị đồ ăn sáng cho chị Susie luôn rồi này." Không chỉ lần này, mà gần như mỗi lần cô có lịch làm việc vào buổi sáng, nếu như bác sĩ Fahlada có thời gian rảnh thì bác sĩ luôn chuẩn bị bữa sáng cho cô, bác sĩ cũng không quên chuẩn bị một phần cho chị Susie.
"Ôi, chị yêu bác sĩ thiên thần của chị quá đi mất!"
"Bác sĩ là của em, không phải của chị Susie!"
"Thôi nào, chia sẻ cho nhau một chút đi em gái!"
"Bác sĩ Fahlada là của một mình em, em sẽ không chia sẻ chị ấy với bất kỳ ai hết, kể cả chị Susie cũng không được!" Những thứ khác thì cô có thể chia sẻ được, nhưng riêng bác sĩ Fahlada thì tuyệt đối không được! Nữ diễn viên xinh đẹp lấy điện thoại ra, mở tin nhắn của mình với vị bác sĩ thân yêu và đưa cho người quản lý cùng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêu
RomanceTruyện edit theo phong cách cá nhân, giữ nguyên văn phong tác giả - Mee Nam