Chương 4

7K 220 14
                                    

Mọi người trong đoàn đều hoang mang và bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi vì bác sĩ Fahlada vừa rời khỏi trường quay, họ lo sợ rằng cảnh quay sẽ bị hủy bỏ. Sự việc xảy ra khiến mọi người chìm trong hoang mang, đặc biệt là nữ diễn viên nổi tiếng - người vừa phải hứng chịu những lời nói cay đắng từ bác sĩ Fahlada.

Ánh mắt buồn bã của cô dõi theo bóng lưng đang khuất dần của Fahlada, nỗi đau tột cùng khiến cô không thể kìm nén được những giọt nước mắt.

"Em ổn không, Earn? Chị đưa em đi nghỉ ngơi nha." Susie, người đàn ông to lớn với trái tim phụ nữ, cũng không khỏi choáng váng trước hành động của Fahlada.

"Nghỉ ngơi đi em."

Không ai có thể ngờ rằng một bác sĩ xinh đẹp và dịu dàng như Fahlada lại có thể nói ra những lời khiến người khác tổn thương đến vậy, như thể cô ấy căm ghét họ và không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào.

"Em...em muốn được ở một mình, chị Susie." Giọng nói nghẹn ngào của nữ diễn viên xinh đẹp vang lên, cô không muốn ai nhìn thấy cô tổn thương và đau đớn thế nào khi nghe những lời nói cay nghiệt của bác sĩ Fahlada.

Mặc dù bản thân đã gây ra tổn thương cho bác sĩ, Earn vẫn cảm thấy mình xứng đáng nhận những lời nói cay đắng từ người mình yêu. Bởi vì chính cô là người đã khiến trái tim Fahlada tan vỡ.

Tuy nhiên, liệu bác sĩ có hiểu rằng những gì xảy ra không phải là điều mà cô mong muốn? Liệu bác sĩ có biết rằng trái tim cô vẫn luôn hướng về chị ấy? Nụ cười ấm áp, giọng nói ngọt ngào, vòng tay ôm ấp đầy yêu thương của bác sĩ Fahlada - tất cả đều in sâu vào tâm trí cô, khiến cô không thể nào quên được. Cô khao khát được quay trở lại, được yêu thương và che chở bởi người mình yêu.

Nhưng số phận trớ trêu buộc cô phải đối mặt với những trách nhiệm nặng nề không thể trốn tránh. Để giải quyết vấn đề đó, cô buộc phải hy sinh tình yêu của mình, đồng thời làm tổn thương trái tim người mình yêu.

"Bác sĩ..." Tiếng khóc nức nở vang lên.

Fahlada đóng cửa và yêu cầu không ai được phép quấy rầy. Nụ cười rạng rỡ thường ngày đã biến mất, thay vào đó là vẻ mặt lạnh lùng và đôi mắt chứa đầy những tổn thương. Đôi mắt long lanh từng được ví như viên ngọc quý giờ đây chỉ còn lại sự trống rỗng và vô hồn. Bàn tay mảnh mai nắm chặt, cố gắng kìm nén những cảm xúc đang dâng trào mãnh liệt trong lòng. Ngay cả khi ở một mình, Fahlada vẫn không thể che giấu được nỗi đau đớn đang giày xé tâm can.

Thật trớ trêu! Cô không thể tin rằng người phụ nữ đã làm tổn thương trái tim mình lại xuất hiện một lần nữa. Trong hàng trăm nữ diễn viên ở đất nước này, tại sao họ lại chọn ngay cô ấy làm người dẫn chương trình? Earn xuất hiện khiến ký ức đau buồn về mối tình tan vỡ chợt ùa về. Cô không muốn phải gánh chịu nỗi đau này thêm một lần nữa.

Cô không thể tập trung làm việc. Mọi chuyện đã qua, nhưng giờ đây cô lại cảm thấy không ổn. Tại sao cô vẫn còn vương vấn người phụ nữ đó? Tại sao cô lại muốn biết tin tức về người phụ nữ ấy?

***

Fahlada mỉm cười với thư ký của giám đốc, cô được giám đốc bệnh viện gọi đến văn phòng sau khi ông biết được sự việc xảy ra tại trường quay.

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ