Chương 14

7.6K 176 14
                                    

4:30 sáng!

Tiếng chuông điện thoại vang lên giữa đêm khuya khiến Susie giật mình thức dậy. Tuy nhiên, điều khiến cô bất ngờ hơn cả là thông tin từ đầu dây bên kia: ngôi sao mà cô quản lý lại ngất xỉu lần nữa. Lần đầu tiên trong đời, Susie trải qua cảm giác lo lắng tột độ. Cô vội vã lao ra khỏi nhà, quên cả việc trang điểm hay thay quần áo. Thêm vào đó cô còn ngu ngốc đến mức chạy bộ ra khỏi chung cư để bắt taxi, thay vì tự lái xe đi. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hiện giờ tình trạng của người quản lý nổi tiếng này tệ đến mức nào.

Ối! Chạy nhanh đến mức gần như không thể tự phanh được, khiến cô suýt ngã nhào trước cửa phòng. Khi mở cửa phòng, Susie sững sờ trước khung cảnh ngọt ngào trước mắt. Ai mà ngờ được, bác sĩ thiên thần đang ngồi cạnh giường bệnh, nắm lấy tay người đang nằm trên giường. Nếu không tận mắt chứng kiến có lẽ Susie sẽ không thể nào tin được. Làm thế nào mà bác sĩ Fahlada lại có thể xuất hiện ở đây vào lúc này? Phải chăng bệnh viện đã gọi điện cho bác sĩ giống như đã gọi cho cô? Nhưng không thể nào, vì chính tay cô đã ghi trong hồ sơ bệnh án rằng nếu có trường hợp khẩn cấp, hãy liên hệ trực tiếp với cô.

Susie suýt đánh rơi chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền yêu thích của mình xuống đất khi nhìn thấy cảnh tượng khiến trái tim cô rung động. Bác sĩ thiên thần của cô đang áp má mình vào bàn tay của bệnh nhân vẫn đang hôn mê, rồi từ từ di chuyển đến môi của mình. Mặc dù không nhìn thấy ánh mắt của bác sĩ, nhưng Susie dám chắc rằng đó là ánh mắt dịu dàng, chứa đầy yêu thương, nếu không thì tại sao bác sĩ sao lại làm như vậy? Susie cảm thấy khó hiểu, tại sao bác sĩ thiên thần lại không thể hiện sự dịu dàng này khi ở trước mặt Earn? Hết lần này đến lần khác, hai người cãi nhau, nói lời mỉa mai nhau khiến Susie chỉ muốn nhốt cả hai vào một hòn đảo hoang để sửa đổi thái độ.

Kẻ trộm! Có lẽ đây là từ mà Susie dùng để miêu tả bản thân vào lúc này. Không thể nào bắt cô đứng im nhìn người chăm sóc và bệnh nhân hàng giờ liền. Chân cô đã bị tê cứng. Ai sẽ giúp cô đây? Bởi vì nhìn ra thì có vẻ như bác sĩ thiên thần không hề quan tâm đến việc ai đó sẽ bước vào phòng. Vì vậy, cô đành phải rón rén đi đến chiếc ghế sofa một cách lặng lẽ không gây ra tiếng động nào, để tránh làm gián đoạn khoảnh khắc âu yếm của bác sĩ với em gái cô.

"Bác sĩ cứ tự nhiên. Susie chỉ xem tin tức trên điện thoại thôi ạ." Từ ý định lén lút quay video để cho Earn xem, Susie bỗng chốc thấy toát mồ hôi khi đối diện với ánh mắt của bác sĩ thiên thần.

"Anh Somchai cuối cùng cũng đến."

"Susie, thưa bác sĩ. Em đã nói bao nhiêu lần rồi là tên em là Susie." Susie thật sự muốn ném cho nữ bác sĩ xinh đẹp trước mặt một cái lườm nguýt. Nữ bác sĩ này dường như không bao giờ nhớ rằng cô không thích bị gọi tên thật. Thay vào đó, cô ấy cứ khăng khăng gọi cô là "Somchai".

"Vâng, Susie. Thật tốt khi cô đã đến. Tôi có thể đi làm việc tiếp rồi."

"Làm việc lúc 4:30 sáng sao ạ?"

"Ừm." Susie biết rõ rằng đây chỉ là một lời thoái thác của nữ bác sĩ. Liệu có phải chính nữ bác sĩ này đã yêu cầu y tá gọi điện thoại cho cô ấy vào giữa đêm, khi chỉ còn vài tiếng nữa là trời sáng?

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ