Chương 26

7.9K 160 7
                                    

Ánh nắng mặt trời bắt đầu len lỏi qua cửa sổ, mang theo tia sáng rực rỡ đánh thức nữ diễn viên. Mặc dù vẫn muốn chìm sâu trong vòng tay ấm áp của người đang say giấc, nhưng cô vẫn là người đầu tiên thức dậy. Khi cô nhẹ nhàng rời khỏi giường, người đang ngủ say khẽ nhúc nhích, dường như cảm nhận được sự thiếu hụt hơi ấm quen thuộc. Thông thường, bác sĩ sẽ là người thức dậy trước, nhưng hôm nay lại là cô. Nghĩ đến lí do khiến bác sĩ mệt mỏi đến vậy, nữ diễn viên không khỏi đỏ mặt vì xấu hổ.

Vừa trở về từ bể bơi, ngay khi cánh cửa phòng đóng lại, hai người họ gần như không rời nhau nửa bước. Ngay cả khi vào phòng tắm, họ cũng quấn quýt không rời.

"Em sẽ đi gọi điện đặt món ăn sáng nhé, bác sĩ."

"Ừm." Không hề nhúc nhích, chỉ đáp lại bằng tiếng thì thầm trong cổ họng với giọng nói ngái ngủ, rõ ràng là bác sĩ Fahlada đã rất kiệt sức vì "tập thể dục" quá độ.

"Bác sĩ, dậy ăn sáng cùng em đi."

Khách sạn năm sao đương nhiên không thể để khách lưu trú phải chờ đợi lâu, khi nhân viên phục vụ đang đẩy xe đẩy phục vụ bữa sáng theo yêu cầu của khách hàng từ nhà hàng của khách sạn vào phòng một cách lịch thiệp theo đúng quy trình đào tạo.

Cô gái yêu cầu người phục vụ sắp xếp bàn ăn trên ban công, nơi có thể nhìn ngắm quang cảnh buổi sáng hoặc dòng sông lấp lánh trước mặt dưới ánh nắng mặt trời. Dòng sông như được tô điểm bởi những viên kim cương lấp lánh, rực rỡ trên mặt nước.

Sau khi khéo léo trao những khoản tiền boa nho nhỏ cho hai người phục vụ, đã đến lúc đánh thức người đẹp đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái. Dường như bác sĩ của cô không có ý định thức dậy, vẫn cố níu giữ giấc mộng. Nữ diễn viên cởi bỏ áo choàng thanh lịch, rồi nhẹ nhàng kéo nó ra khỏi người bác sĩ, chỉ còn lại chiếc áo sơ mi trắng dài.

"Bác sĩ ơi bác sĩ, chị mau dậy đi! Em đói rồi." Cô gọi nhẹ nhàng, nhưng bác sĩ thân yêu vẫn không hề nhúc nhích.

Cô gọi lần thứ hai, bác sĩ chỉ cử động nhẹ. Gọi đến lần thứ ba, bác sĩ mới mở mắt nhìn rồi lại nhắm lại và ngủ tiếp. Nhìn người đang cố gắng trốn mình, cô gái bật cười. Sau đó, cô quyết định làm theo cách cũ, cách mà cô thường dùng để đánh thức bác sĩ mỗi khi bác sĩ lười biếng nằm trên giường.

Sức nặng đè lên người khiến cho người đang chìm trong giấc ngủ phải mở mắt ra. Fahlada nở nụ cười mệt mỏi với người con gái mảnh mai đang nằm trên người mình, trước khi hôn lên trán cô như mọi khi. Nếu cô không chịu mở mắt dậy và ra khỏi giường, chắc chắn rằng người có trọng lượng nhẹ tênh này sẽ không chịu ở yên. Cô ấy sẽ làm mọi thứ để đánh thức cô, thậm chí là nhảy nhót trên người cô như một đứa trẻ, điều mà cô ấy đã từng làm trước đây.

Nữ diễn viên trẻ trở mình và nằm yên trên giường, thay vì đứng dậy lo việc cá nhân. Nhìn thấy cảnh tượng trước mặt khiến cô mím chặt môi khi thấy bác sĩ thậm chí không mặc một mảnh áo nào trên người, rời khỏi giường và đi vào phòng vệ sinh. Bác sĩ đang biến cô thành một người phụ nữ tâm thần cứ cười mỗi ngày, hạnh phúc với ảo tưởng khi được nhìn thấy một cơ thể trần trụi xinh đẹp.

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ