Special 11 (Bản ngoài)

4.8K 122 11
                                    

Cánh tay ôm quanh cổ từ phía sau, rồi một nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua má trái, sau đó là má phải. Cùng với lời nũng nịu rằng cô đã thức dậy quá sớm, không có ai ôm cô gái ngủ nên phải rời khỏi giường đi tìm cô, khiến cho bác sĩ Fahlada không thể nhịn được cười trước khi bảo cô gái đang nũng nịu ngồi xuống bên cạnh mình.

"Hôm nay là ngày nghỉ, sao chị dậy sớm thế?"

"Tám giờ rưỡi rồi."

"Không biết đâu, chị phải chịu trách nhiệm với em." Nói xong, nữ diễn viên ngay lập tức đặt lên môi bác sĩ một nụ hôn đầy tình cảm, sau đó ngả người xuống, tựa đầu vào đùi vị bác sĩ thân yêu, lấy điện thoại ra lướt xem tin tức.

"Trước khi đến gặp chị, em ăn gì chưa?"

"Em đã ăn sandwich sau khi đánh răng rửa mặt rồi ạ." Nữ diễn viên trả lời, thường thì nếu sáng sớm thức dậy và đi tìm bác sĩ đầu tiên, chắc chắn cô sẽ bị bác sĩ mắng ngay lập tức vì không biết quý trọng sức khỏe bản thân.

"Tốt lắm."

"Chị mau thưởng cho em đi."

Giọng điệu nũng nịu đòi phần thưởng, liệu bác sĩ Fahlada có thể cưỡng lại được? Ngay lập tức cô cúi xuống hôn môi người phụ nữ mà mình yêu thương. Không, phải nói rằng người phụ nữ này chính là chủ nhân của trái tim cô.

"Bác sĩ, chị đã xem hình của chúng ta trên báo chưa?" Nữ diễn viên đưa điện thoại cho bác sĩ Fahlada xem lại bức ảnh được đăng trên tin tức mà quản lý Susie gửi. Phải thừa nhận rằng, bức ảnh này chụp rất đẹp, đặc biệt là bác sĩ Fahlada.

"Đẹp đấy, sáng sớm mẹ đã gọi điện mắng chị."

"Sao ạ?" Nữ diễn viên ngay lập tức bật dậy sau khi nghe bác sĩ Fahlada than vãn, nhưng có vẻ như bác sĩ đang kể chuyện hơn là phàn nàn.

"Mẹ mắng chuyện tham gia hoạt động từ thiện tối qua."

"Đừng nói là bác sĩ dậy sớm vì mẹ gọi đấy nhé?"

"Không phải, bình thường chị cũng hay thức dậy vào giờ này."

Đúng như bác sĩ Fahlada nói, bác sĩ thường dậy sớm hơn cô rất nhiều. Cô không thể hình dung nổi nếu bản thân làm công việc văn phòng, liệu cô có thể dậy sớm và tập thể dục trước khi đi làm giống như bác sĩ Fahlada hay không. Chắc chắn là không, vì bình thường bản thân cô vốn đã lười vận động, ngoại trừ vận động trên giường...

"Mẹ mắng bác sĩ chuyện gì vậy ạ?"

"Mẹ mắng vì chị quyên góp quá ít."

"..."

Bác sĩ Fahlada thậm chí còn lấy điện thoại ra mở cho nữ diễn viên xem tin nhắn của cô với mẹ, trong đó là tin nhắn cô bị mẹ mắng gần 5 phút.

Nữ diễn viên ngạc nhiên khi nghe bác sĩ Fahlada than rằng bị mẹ mắng vì bình thường cô ít khi nghe bác sĩ than phiền rằng bị mẹ mắng. Điều này cho thấy việc làm từ thiện là một vấn đề quan trọng đối với bà Rasamee - mẹ của bác sĩ Fahlada.

"Mẹ nói rằng làm từ thiện chỉ có 500.000 bath (~ 347 triệu) là không được."

"Vâng..."

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ