Chương 3

6.9K 236 10
                                    

Chuông báo thức vang lên đúng giờ vào mỗi buổi sáng, đôi tay xinh đẹp đang nhẹ nhàng cởi bộ đồ ngủ gợi cảm ra khỏi cơ thể. Nhiệt độ trong phòng ngủ vẫn còn se lạnh do hơi từ máy lạnh tỏa ra, và làn da trắng ngần vẫn còn lưu lại những vết ửng đỏ nho nhỏ do chơi đùa cùng hai đứa cháu.

Dòng nước mát lạnh giúp xua tan phần nào đi cơn buồn ngủ còn sót lại trong người. Đôi tay thon thả nhẹ nhàng thoa xà phòng hương hoa hồng lên cơ thể một cách chậm rãi. Nụ cười nhẹ nở trên môi khi nghe thấy những giai điệu âm nhạc quen thuộc.

Làn da trắng mịn được lau khô bằng chiếc khăn tắm mềm mại để tránh da bị kích ứng. Kim đồng hồ đã điểm gần 8 giờ, báo hiệu cho Fahlada phải nhanh chóng hoàn thành việc trang điểm nếu không cô sẽ bị muộn. Cô không thể đến muộn vì có thể bệnh nhân đang chờ cô. Có những trường hợp bệnh nhân có thể đợi được nhưng cũng có trường hợp không thể chờ đợi được nên bác sĩ luôn luôn là người chủ động.

"Lada, con có muốn tham dự cuộc họp để chọn người dẫn chương trình cho khoa da liễu không?"

"Mấy giờ vậy, thưa cha?"

"Mười giờ sáng, nếu con không bận việc gì, hãy đến tham dự cuộc họp." Bác sĩ Phutharet muốn con gái mình tham dự cuộc họp để biết thêm về công tác quản lý, bởi vì Fahlada sắp trở thành giám đốc bệnh viện thay ông ấy sau khi ông nghỉ hưu. Tuy nhiên, cô ấy luôn bỏ lỡ các cuộc họp.

"Nếu con xong việc, con sẽ đến tham dự. Nhưng tại sao lại phải cần quảng cáo? Khoa da liễu ở bệnh viện chúng ta hiện giờ không phải đã rất đông khách hàng rồi sao?" Fahlada vẫn không đồng ý với việc quảng bá lần này vì khoa da liễu hiện tại đã có rất nhiều người đến tư vấn thẩm mỹ, thậm chí có những ngày lịch hẹn bị quá tải vì quá đông đúc.

"Hiện nay các phòng khám bên ngoài đang cạnh tranh rất mạnh. Cha đã thống nhất với bộ phận marketing rằng cần tăng cường quảng bá để thu hút khách hàng. Con biết rồi đấy ngành công nghiệp làm đẹp đang cạnh tranh rất gay gắt."

"Con hiểu rồi, con xin phép đi làm trước, thưa cha."

***

Tiếng cười chào hỏi của nhân viên bệnh viện và y tá vào mỗi buổi sáng khiến Fahlada vui vẻ. Nụ cười nở trên môi khi nhận tách cà phê nóng hổi từ y tá như thường lệ. Bàn tay mảnh mai của Fahlada lướt nhẹ qua lịch hẹn, sắp xếp công việc cho ngày hôm nay.

*Cốc cốc cốc!

"Bác sĩ Fahlada đã sẵn sàng chưa ạ?"

"Sẵn sàng rồi." Fahlada tắt tiếng chuông điện thoại để tránh bị làm phiền khi cô đang nói chuyện với bệnh nhân.

Nụ cười lại nở trên môi khi nhìn thấy tên bệnh nhân đầu tiên của ngày hôm nay.

"Xin chào bác sĩ Fahlada." Âm thanh phát ra từ một người đàn ông to lớn đang cố gắng uốn éo giọng nói sao cho nhỏ nhẹ khiến Fahlada suýt bật cười.

"Chào anh Somchai."

"Ối! Xin bác sĩ đừng gọi cái tên đấy, nghe quê mùa lắm."

"Tôi đang gọi theo tên chứng minh thư của anh."

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ