Chương 25

9.2K 174 26
                                    

Sân bay Rome Fiumicino (FCO) nằm ở thủ đô Rome của Ý. Rome cũng là nơi đặt trụ sở của Vatican, lãnh thổ của Giáo hoàng Giáo hội Công giáo La Mã, và là thành phố sở hữu nhiều công trình kiến trúc quan trọng, biến nơi đây trở thành điểm đến mà du khách không thể bỏ qua, phải ghé thăm một lần trong đời.

Bác sĩ Fahlada nhìn vào chiếc điện thoại hiệu quả táo khuyết của mình, hiện đang hiển thị giờ giấc của Ý. Để thuận tiện, bây giờ đã gần 8 giờ sáng, lẽ ra là một buổi sáng tươi sáng, nhưng người phụ nữ bên cạnh mà cô đang nắm tay lại có vẻ rất mệt mỏi.

"Bác sĩ, chúng ta sẽ đến khách sạn bằng cách nào?"

"Khách sạn sẽ cử người đến đón chúng ta."

Hotel Raphael - Relais & Châteaux là khách sạn 5 sao tọa lạc tại Rome, Ý. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ khu vực sân thượng, bao gồm cả Nhà thờ St. Peter, Pantheon và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Khách sạn cũng chỉ cách Pantheon 5 phút đi bộ và Castel Sant'Angelo 700m, giúp du khách dễ dàng di chuyển và khám phá Rome.

"Chúng ta nên đi đâu trước ạ?"

"Đừng lo lắng về việc đi chơi. Chị nghĩ em nên nghỉ ngơi trước đã."

"Nhưng em thích đi chơi với chị hơn."

"Chị vẫn ở đây mà, chúng ta có thể đi chơi bất cứ khi nào chúng ta muốn. Nào, đi thôi. Chị thấy biển hiệu của khách sạn rồi." Fahlada nở nụ cười với người đàn ông lái xe, có lẽ là nhân viên của khách sạn, khi nhìn thấy tấm biển ghi tên mình được giơ cao, như quy định dành cho du khách nước ngoài.

Khách sạn Hotel Raphael - Relais & Châteaux thực sự không khiến cả hai thất vọng trong suốt ba ngày lưu trú tại đây. Dịch vụ hoàn hảo đến mức không thể chê bai, và phòng ốc được trang trí đẹp đến mức khiến họ không muốn rời khỏi giường. Sau khi khám phá vẻ đẹp của phòng suite sang trọng với những bức tranh nghệ thuật tô điểm, xứng đáng với danh tiếng của một thành phố mà ai cũng muốn đến thăm ít nhất một lần trong đời.

Fahlada nở nụ cười khi nhìn thấy nữ diễn viên đang sắp xếp hành lý của cả hai vào tủ quần áo lớn được thiết kế phù hợp với kiến trúc của căn phòng. Mặc dù giá phòng suite sang trọng này khá đắt, nhưng những gì nhận được là sự thoải mái và cảm giác được nghỉ ngơi thực sự, với khu vực phòng khách tách biệt hoàn toàn với phòng ngủ.

"Em nghỉ ngơi trước đi, để đồ xếp sau cũng được mà."

"Chỉ một chút nữa thôi là xong. Bác sĩ, chị đi tắm trước đi."

Bồn tắm trắng sứ đủ rộng cho hai người thoải mái ngâm mình đã được mở nước và điều chỉnh đến mức nước ưng ý. Fahlada bắt đầu cởi bỏ bộ quần áo cho đến khi không còn mảnh nào che thân. Đôi chân thon thả bước vào vòi hoa sen để tắm rửa trước khi chìm mình vào bồn nước đã được chuẩn bị sẵn.

Cánh cửa phòng tắm mở ra, theo sau là một cơ thể trần trụi không khác gì cô, khiến bác sĩ Fahlada khẽ nhích người để người kia cũng có thể bước vào dưới vòi hoa sen cùng nhau. Đôi môi mềm mại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trước khi nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể của nhau một cách âu yếm.

[The secret of us] Trái tim ẩn giấu tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ