Boun hỏi Ohm và Fluke, "Hai người biết cậu bé đó à?"
Ohm tìm cách lấp liếm, "À, không... Cậu biết gia đình tôi rất ghét cái ác mà, hơn nữa cậu nhân viên này lại ít tuổi còn ngoan ngoan nữa nên bọn tôi phải thay cậu ấy lấy lại công bằng chứ"
Boun uống ly trà trên tay, lạnh nhạt hỏi, "Cậu tiếp xúc với cậu ấy rồi sao?"
Ohm hắng giọng một cái, tiếp tục nói, "À thì... mọi người ở đây bảo thế. Hơn nữa nhìn hình ảnh của cậu ấy cũng đủ biết cậu ấy rất ngoan"
"Đưa tôi xem"
Boun đưa tay ra phía trước, khi tập hồ sơ chuẩn bị nằm trong tay anh thì Fluke đã giật lấy.
"Đi thôi, Nan béo với Uan còn đang chờ ở ngoài kia"
Fluke nhét tập hồ sơ vào trong ngăn kéo bàn, kéo Boun và Ohm đi ra ngoài.
Kerry chạy theo hỏi, "Ơ, thế còn vị trí quản lý thì sao?"
Fluke vui vẻ nói, "Hãy để cho cậu bé đó làm đi"
Prem đã suy nghĩ rất kỹ rồi, cậu sẽ không làm việc ở khách sạn nữa, nên tìm việc ở một quán bán đồ ăn nhanh hay một tiệm café nào đó thì tốt hơn.
Sau bữa cơm tối Prem đưa Nin đi siêu thị mua đồ, vì mẹ Rin với mẹ Lin đã rủ nhau xuống sảnh của chung cư tụ tập với một vài người bạn mới quen ở dưới đó. Không khí thoáng mát dễ chịu lại có người trò chuyện vui vẻ làm hai người đỡ cảm thấy buồn chán.
Nin cực kì ngoan, cô bé theo Prem vào siêu thị nhưng không hề đòi mua bất cứ thứ gì. Prem ghé vào khu bán đồ chơi, nói Nin hãy chọn món đồ mà cô bé thích. Nin mỉm cười vui vẻ, hai cái má phúng phính cũng vì vậy mà rung lên. Cô bé bước từng bước chậm chạp vào bên trong, cẩn thận ngắm nhìn kĩ từng món đồ, đôi mắt to tròn long lanh rực sáng khi nhìn vào những kệ đồ chơi.
Prem để ý tới quầy bánh ngọt ngay bên cạnh, cậu muốn tới đó mua về một chút bánh kem cho hai mẹ ở nhà với Nin. Prem phân vân một lúc, nghĩ khoảng cách gần như vậy vẫn có thể trông chừng được Nin và cậu đã chạy tới quầy bánh.
Nin ôm bộ lego nhỏ xinh, đủ để hai bàn tay nhỏ có thể cầm vừa đi ra ngoài. Cô bé nhìn quanh không thấy baba của mình đâu, trong lòng có chút hoảng sợ. Nin nắm chặt bộ đồ chơi, khuôn miệng xinh xắn mếu máo nhưng cô bé không gào khóc. Nhìn thấy từ xa có người mặc chiếc áo khoác xanh lam, cô bé liền chạy theo.
Prem cầm hộp bánh quay trở lại quầy đồ chơi, không thấy Nin đâu cậu vô cùng hoảng hốt. Prem mặc kệ người ta đang nhìn mình, cậu vừa đi vừa chạy, miệng không ngừng gọi lớn.
"Nin, Nin ơi"
Prem đã chạy quanh khu vực đó mà không thấy bóng dáng Nin đâu, cậu biết cô bé sẽ không tự ý chạy lên tầng trên những vẫn cẩn thận chạy lên đó. Hai mắt Prem đỏ hoe, cậu không nghe thấy tiếng hay nhìn thấy bóng dáng của Nin đâu cả. Nếu cậu để lạc mất đứa nhỏ của mình cậu sẽ không sống nổi mất.
Loa phát thanh của siêu thị đang thông báo có một bé gái bị lạc, Prem không nghĩ ngợi mà chạy xuống dưới phòng an ninh. Nhìn thấy Nin đang mếu máo đứng ở cửa phòng, Prem nhào tới ôm lấy cô bé.