Lin cảm thấy có gì đó không đúng. Bà biết Boun và Ohm là bạn thân từ nhỏ, cũng từng nghe Ohm và Fluke nói qua về việc Boun thuê người sinh hộ. Lin nhìn Uan lại nhìn sang Prem, một suy nghĩ vụt qua trong đầu của bà. Nghĩ nghĩ một hồi Lin quyết định sẽ hỏi rõ Fluke.
Boun và Prem ra bên ngoài nói chuyện, cậu mang chuyện đăng ký cho Uan đi học nói với anh. Thấy Boun cứ trầm ngâm không nói gì, Prem nói tiếp.
"Nếu anh không muốn để Uan đi học ở đây cũng không sao, dù gì số tiền đó chuyển sang cho Nin cũng được".
Boun nhìn chằm chằm vào Prem rồi nói, "Xin lỗi".
"Sao cơ?".
"Xin lỗi vì những lời nói ngày hôm đó, thực sự đấy không phải những lời thật lòng của tôi. Chỉ là trong lúc nóng giận tôi đã nói ra những lời không hay".
Boun cố gắng giải thích, nhưng anh lại không biết phải nói thế nào cho Prem hiểu. Nếu nói anh tức giận vì thấy cậu gần gũi với người khác liệu cậu có cười vào mặt anh hay không?
Prem không nhìn Boun, quay người nhìn ra ngoài đường phố, cậu khẽ mỉm cười
"Không sao đâu. Tôi cảm thấy anh nói đúng mà, là tôi vượt quá bổn phận của mình"
Boun ôm lấy hai bên vai của Prem, xoay người cậu lại đối diện với mình
"Không phải như vậy"
Anh nhìn thẳng vào mắt của Prem, lúng túng nói thêm, "Thực ra... thực ra tôi... tôi thích...."
"Hai người đang làm gì thế?"
Cánh cửa thang máy mở, Ohm cùng Fluke bước ra vừa vặn nhìn thấy cảnh tượng hay ho này.
"Không.. không có gì, vào trong thôi"
Prem ngượng ngùng, cúi đầu đi tới mở cửa. Fluke nghi hoặc nhìn Boun
"Boun, cậu với Paopao xảy ra chuyện gì?"
Boun tỏ rõ sự khó chịu với hai người trước mặt, "Chẳng có chuyện gì cả. Lần sau... hai người làm ơn chọn giờ tốt hơn mà xuất hiện giùm tôi"
Prem chạy vào nhà tắm đóng cửa lại, cậu đặt tay lên lồng ngực thở gấp. "Hình như vừa rồi anh ấy nói thích, không lẽ muốn tỏ tình với mình"
Prem tự nói với bản thân, nhưng sau đó liền lắc đầu phản đối cái nghĩ ý ngốc nghếch của mình. Prem tự nhủ là bản thân đã nghe nhầm rồi, đừng tiếp tục hi vọng thêm điều gì nữa.
Fluke mang hoa quả từ nhà bếp đi ra, đúng lúc chạm mặt Prem cũng đang đi ra từ nhà tắm.
"Paopao, em không khoẻ sao?"
"Đâu...đâu có đâu"
Fluke dồn Prem vào trong góc tường, khuôn mặt đầy vẻ đe doạ, "Nói mau, em với Boun có chuyện gì?"
"Cậu muốn hỏi gì thì cứ hỏi tôi đây này, sao phải làm khó cho em ấy?"
Boun đang muốn đi vệ sinh, đúng lúc gặp được cảnh này tiện thể giải cứu cho Prem ghi điểm.
Fluke lừ mắt hỏi Boun, "Cậu vào đây làm gì?"
Boun nhướn mày, hất mặt lên với Fluke , "Tôi đi vệ sinh cũng không được sao?"