Buổi tối Boun đến nhà Prem ăn cơm. Nin luôn bám lấy anh, hỏi đủ chuyện về Uan. Khi nghe đến việc Uan có một phòng đồ chơi riêng, thậm chí có những món đồ cậu bé còn chưa từng khai phá thử thì biểu hiển của Nin trở nên buồn bã. Thấy bé con cứ cúi mặt xuống, hai bàn tay xoắn xuýt lại với nhau, Boun lên tiếng hỏi
"Nin, con làm sao thế?"
Nin không ngẩng đầu lên, cô bé chỉ lặng lẽ lắc đầu. Boun nâng mặt của bé con lên nhìn mình, anh nhẹ giọng lặp lại câu hỏi một lần nữa
"Nin, có chuyện gì? Nói ta nghe thử"
Lúc này bé con mới lí nhí nói, "Nin không có nhiều đồ chơi giống như em. Bà ngoại nói baba đi làm vất vả lắm mới kiếm được tiền"
Prem ngớ người với lời nói của Nin. Khi biết Uan có một căn phòng đồ chơi riêng, cô bé vì tủi thân nên mới xụ mặt xuống như vậy. Từ trước tới giờ Prem chưa từng hỏi qua xem Nin muốn gì? Cần gì? Và cô bé cũng chưa từng đòi hỏi ở cậu bất cứ điều gì cả. Cậu mua bất cứ thứ gì Nin cũng đều vui vẻ nhận lấy, khuôn mặt cô bé lúc đó còn hiện rõ sự vui mừng.
"Nin, anh cũng có một phòng đồ chơi riêng. Nếu em thích, anh có thể cho em"
Nan béo chạy tới dỗ dành Nin. Cậu nhóc cầm lấy tay của cô bé an ủi khiến người lớn cũng cảm thấy ấm áp theo.
"Nin, xin lỗi con. Tại baba không tốt"
Prem đưa tay về phía Nin, bé con như hiểu ý liền chạy tới sà vào lòng cậu. Prem vuốt tấm lưng nhỏ nhắn, hôn lên đỉnh đầu của Nin thay cho lời xin lỗi. Tự nhủ với bản thân sau này nhất định phải bù đắp cho cô bé. Một đứa trẻ hiểu chuyện như thế này đáng lẽ ra phải nhận được nhiều sự yêu thương hơn nữa. Prem tự trách bản thân không tốt, không làm tròn nghĩa vụ của một baba.
Khoảng tám giờ tối, Boun nói muốn đưa Nin đi dạo. Fluke cũng rất muốn đi, thế nhưng cơn buồn ngủ lại kéo tới khiến hai mắt của Y dính chặt lại với nhau. Ohm không muốn rời xa bảo bối của mình nên anh ta đã giao Nan béo cho Boun.
Chở Prem với hai đứa trẻ đến khu trung tâm thương mại. Nơi đầu tiên dừng chân chính là quầy bán kem. Prem quay sang nói với Boun.
"Anh không cần làm như thế này đâu. Con bé sẽ quên ngay thôi"
"Làm thế này là làm thế nào? Anh chỉ muốn ghi điểm với con bé mà thôi. Hơn nữa anh cũng muốn làm điều gì đó cho Nin, anh thật sự rất thích con bé"
Boun nắm lấy bàn tay của Prem, ánh mắt ôn nhu nhìn cậu. Prem cũng mỉm cười đáp lại anh, cậu chủ động đan hai bàn tay lại vào nhau, trong lòng cảm thấy rất hạnh phúc.
Nin và Nan béo chạy khắp gian hàng bán đồ chơi. Hai đứa nhỏ giúp nhau lựa chọn hết thứ này đến thứ khác. Nhiều khi Nin lại chạy ra chỗ của Prem, ngước khuôn mặt thích thú lên hỏi
"Baba, có thật là Nin được mua nhiều đồ chơi không? Baba có nhiều tiền rồi sao?"
Câu hỏi ngây ngô của cô bé làm Boun với Prem bật cười. Khom người vuốt cái đầu nhỏ, Boun nhẹ nhàng nói
"Thật mà, con cứ chọn tất cả những gì mà con muốn, ta sẽ mua hết cho con. Nhưng với một điều kiện, con phải gọi ta là ba"