38.

179 14 1
                                    

Đưa mẹ Rin về phòng nghỉ ngơi xong, Boun cùng Prem tới chỗ của hai đứa nhỏ. Thì ra Uan đã đưa Nin tới phòng đồ chơi của mình.

"Nin, con có muốn một phòng đồ chơi giống của em không?"

Boun đi tới bên cạnh Nin, cô bé đang loay hoay tháo lắp bộ lego mới mà Uan chưa chơi qua.

"Không cần đâu, con bé..."

Không để Prem nói hết, Boun đã cắt ngang

"Em đừng có như vậy chứ. Anh là ba của Nin, anh muốn cho con bé những thứ mà con bé thích"

Prem không cãi lại được, đành thở dài rồi đi ra chiếc ghế sofa trong phòng ngồi xuống. Nhìn một lớn hai nhỏ chơi cùng với nhau, niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cậu.

Bữa trưa diễn ra tại một nhà hàng sang trọng. Gia đình của Ohm cũng có mặt, mọi người nói chuyện với nhau vô cùng ăn ý. Nhìn cách Boun chăm sóc cho Prem, mẹ Rin cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Trong lòng bà chỉ mong suốt quãng đời còn lại, đứa con trai nhỏ của mình sẽ được sống trong niềm hạnh phúc và sự vui vẻ.

Ăn trưa xong mẹ Rin theo mẹ Lin trở về căn biệt thự mà Fluke đã mua. Bà nói Prem không cần lo, chỗ ở cũng không cách xa nhau quá. Hơn nữa bà sống với mẹ Lin sẽ thấy thoải mái hơn.

Mặc dù không muốn xa mẹ nhưng Prem cũng muốn mẹ Rin được sống một cuộc sống thoải mái. Nếu sống cùng với ba mẹ Noppanut, ít nhiều mọi việc sẽ không thể giống như lúc trước được.

Để ba mẹ Noppanut trở về nhà trước. Boun lái xe đưa Prem với hai đứa trẻ đi khu trung tâm thương mại. Anh mua cho cậu rất nhiều đồ hiệu và đồ dùng mới đắt tiền. Nhìn ánh mắt tràn đầy sự ngưỡng mộ của những nhân viên bán hàng, Prem không tránh khỏi ngại ngùng.

Boun đi tới một gian hàng bán đồ nội thất trẻ em. Prem tò mò hỏi sao anh lại vào đây? Boun khẽ vuốt đầu của Nin, thản nhiên trả lời

"Công chúa của chúng ta cũng cần phải có một căn phòng riêng chứ? Không lẽ em muốn để Nin ngủ chung với em luôn sao?"

"Uan cũng muốn ngủ cùng với baba"

Uan chạy tới ôm chân Prem, ngước khuôn mặt nhỏ bé lên nhìn cậu. Prem xoa đầu Uan, biểu hiện đầy cưng chiều

"Được rồi, vậy con sẽ ngủ với ta"

"Không được, con nói mình là người lớn mà. Người lớn thì phải ngủ ở phòng của mình chứ?"

Boun đưa tay nhéo cái má phúng phính của Uan một cái khiến cậu bé lừ mắt nhìn anh, ngay lập tức dùng tay ôm lấy hai bên má của mình giấu đi. Nin ôm lấy cổ Boun, đôi mắt to tròn nhìn xoáy vào anh.

"Con cũng lớn, cũng muốn có phòng ngủ riêng với cả phòng đồ chơi giống em nữa"

"Nin ngoan nhất. Vậy chúng ta cùng đi chọn những thứ mà con thích nhé"

Boun hôn lên môi cô bé một cái, sau đó bế Nin đi sâu vào trong cửa hàng. Prem khẽ lắc đầu trước sự cưng chiều của anh. Cậu khom người nắm lấy bàn tay mũm mĩm của Uan, dắt bé con ra quầy kem gần đó.

"Uan, chúng ta ra đằng kia ngồi được không?"

"Dạ, con khát nước quá baba ơi"

Đi tới quầy bán hàng, Prem gọi một ly nước cam rồi mang ra bàn cho cậu bé. Nhìn thấy bé con vừa hút nước cam vừa cười híp hết cả hai mắt, cậu không nhịn được mà bật cười. Lúc Boun với Nin quay lại, Uan đã ngủ ngon lành trong lòng Prem. Anh vội đi tới bế lấy Uan vì sợ cậu bị mỏi. Đưa Uan cho Boun, Prem kéo Nin ôm vào lòng rồi lên tiếng hỏi cô bé.

( Bounprem Ver) Đẻ Mướn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ