Đánh răng rửa mặt cho Uan xong Prem bế cậu bé đi ra bên ngoài, thấy Nin đang ăn kẹo cậu lên tiếng nói với cô bé
"Nin, sao con lại ăn kẹo vào buổi sáng?"
"Tôi lấy cho Nin đó, tại con bé nói muốn ăn"
Boun nhìn Prem ôn nhu nói, theo đó là một nụ cười ngọt ngào đi kèm. Đổi lại cậu mặt mày xám xịt, không trả lời anh mà đi tới ngồi bên cạnh Nin, lấy đi thanh kẹo socola trên tay của cô bé gói lại đặt lên bàn rồi nghiêm mặt nhắc nhở
"Baba đã dặn không được ăn kẹo vào buổi sáng rồi mà, con quên rồi sao?"
Nin khẽ cúi đầu không nói, hai bàn tay soắn xuýt lại với nhau, khuôn ngực nhỏ phập phồng lên xuống. Boun bế Nin để cô bé ngồi trên đùi của mình, nụ cười trên môi đã tắt lịm từ lúc thấy Prem trở nên nghiêm khắc. Anh quay sang nói với cậu
"Dù sao Nin cũng ăn rồi, cứ để cho con bé...."
Không để Boun nói hết, Prem đã chen ngang, "Trẻ con thì phải rèn luyện từ bé mới được, những thói quen không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bọn trẻ"
Thấy Prem không vui Nin lí nhí nói trong miệng, "Baba, là Nin không ngoan, baba đừng giận mà", cô bé thút thít ở trong lòng Boun.
"Baba đừng giận"
Uan cũng bắt chước nói theo Nin, lời của cậu bé khiến Boun và Prem tròn mắt nhìn nhau.
"Ôi..."
Uan mang tay bịt miệng mình lại, cậu bé ngửa mặt lên nhìn Prem, đôi mắt to tròn chớp chớp vài cái.
"Uan, con vừa gọi gì thế?"
Boun hỏi Uan thế nhưng tuyệt nhiên cậu bé mím chặt môi không nói. Nan béo đánh răng rửa mặt xong lại lao vào tiếp tục công trình lắp ráp ngôi nhà cho Nin. Được dịp trả thù những lúc bị Uan bắt nạt, cậu nhóc nhanh miệng nói.
"Em ấy gọi chú Prem là baba đó ạ"
"Nan béo là người xấu"
Uan tụt khỏi chân Prem, lon ton chạy ra chỗ của Nan béo vỗ một cái lên lưng cậu nhóc rồi quay người chạy thật nhanh, đôi chân ngắn cũn liêu xiêu như sắp ngã. Nan béo nhăn mặt nhìn Uan.
"Em mới là người xấu đấy, suốt ngày đánh anh thôi. Anh không chơi với em nữa, anh chỉ chơi với Nin thôi"
Uan lè lưỡi chọc tức Nan béo, chạy lại cầm tay Nin, cậu bé hét lên, "Nin chơi với Uan, không chơi với Nan béo. Nan béo là đồ đáng ghét".
Nan béo nhịn không được đứng lên đuổi theo Uan, cậu bé vừa chạy vừa hét toáng lên, tiếng cười giòn tan vang khắp căn nhà. Boun nhìn theo một lớn một nhỏ đang đuổi nhau khắp nhà, quay sang trầm giọng nói với Prem
"Hai đứa nó lúc nào cũng như thế. Nan béo như vậy thôi nhưng đứa trẻ này rất yêu thích Uan"
"Vậy sao? Nin của tôi từ nhỏ chỉ có một mình thôi"
Prem bế Nin từ trong tay Boun, cậu vuốt cái đầu nhỏ của cô bé rồi lại nói tiếp
"Trước khi chuyển đến đây chúng tôi đã sống ở trên núi. Làng của chúng tôi rất ít trẻ con, ngoài tôi ra thì Nin chỉ có mỗi bé Nan là bạn. Mỗi khi P'Fluke mang bé Nan về thì con bé vô cùng vui mừng"