21.

140 14 1
                                    

Chào tạm biệt Kevin, Prem cùng hai mẹ và hai đứa nhỏ đi lên phòng. Fluke đang ngồi xem tivi, thấy Prem về liền vội vàng kéo cậu vào phòng. Prem khó hiểu nhìn Fluke

"P'Fluke, có chuyện gì vậy?"

"Paopao, em với Boun xảy ra chuyện gì hả?"

Prem lảng tránh ánh mắt dò xét của Fluke, "Không... không có"

Nhận ra được Prem đang nói dối nhưng Fluke cũng không gặng hỏi thêm, nói Boun có vẻ rất tức giận khi biết cậu đưa Uan đi chơi cùng người khác. Fluke nói Prem cứ mặc kệ Boun, cho dù anh có nổi giận, có nói gì thì hãy cứ coi như điếc mà làm lơ đi.

Lúc này Prem mới biết bản thân đã không đúng, Uan là con của Boun, nếu cậu muốn đưa bé con đi chơi thì cũng phải nói với anh một câu. Vậy nhưng lúc đó Prem quả thật không suy nghĩ tới chuyện Uan là con của anh hay của cậu, chỉ nghĩ cách làm sao để không chạm mặt với Boun mà thôi.

Tiếng chuông cửa reo lên, Fluke với Prem quay sang nhìn nhau rồi cùng đi ra bên ngoài, thấy Nin và Uan đang đu lên người của Boun, khoé môi Prem vô thức cong lên, khi nghĩ về hình ảnh mình bắt gặp lúc trưa trong lòng lại dâng lên một sự khó chịu.

Prem nhẹ giọng gọi cô bé, "Nin, mau xuống đi nào"

"Vâng"

Nin quay sang nhìn Prem, cô bé mỉm cười rồi tụt xuống khỏi người Boun chạy về bên cạnh cậu.

Boun nhìn Prem, khuôn mặt anh không thể hiện bất cứ cảm xúc nào cả nhưng ánh mắt lại nói lên sự phẫn nộ của mình. Prem mỉm cười gượng gạo, khó khăn lắm cậu mới mở lời nói với Boun

"Anh đã hoàn thành xong công việc rồi hả? Thế còn P'Ohm đâu?"

Boun lạnh nhạt trả lời, "Ừm, Ohm vẫn còn đang say rượu ở khách sạn"

Thấy bầu không khí ngột ngạt, Fluke đành lên tiếng, "Anh ta muốn li dị thật rồi mà, dám uống say tới mức như vậy?"

Thấy sắc mặt của Boun không giãn ra chút nào, Fluke lại tiếp tục nói, "Boun, một mình cậu phải giải quyết công việc chắc mệt lắm nhỉ? Mau đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi, tôi sẽ thay cậu đòi lại công bằng"

"Phải... phải rồi, anh ăn tối chưa? Nếu chưa thì tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn..."

Prem vẫn dùng nụ cười gượng gạo để đối diện với Boun. Không đợi cậu nói hết anh đã cắt ngang.

"Tôi ăn rồi, không cần em phải bận tâm"

Bàn tay phía sau của Prem nắm chặt lại khi nghe thấy Boun nói cậu không cần bận tâm. Tự cười chế giễu, Prem nghĩ trong đầu.

"Phải rồi, đã có vị hôn thê của anh lo cho anh rồi"

"Nin, mau vào phòng, chúng ta đi tắm rồi ngủ nhé"

Prem cúi xuống mỉm cười với bé con của mình, bàn tay ôn nhu vuốt đầu cô bé. Nin gật đầu, xoay người chạy vào trong phòng, Uan cũng trườn xuống khỏi người Boun chạy theo Nin, miệng nói lớn

"Chị, đợi Uan với".

Prem tắm cho hai đứa bé cùng lúc. Ngồi trong bồn tắm hai bé con không ngừng nghịch ngợm, tiếng cười khúc khích khiến phòng tắm trở nên ồn ào. Cho hai đứa nhỏ tắm xong cũng là lúc Prem bị ướt từ đầu tới chân.

( Bounprem Ver) Đẻ Mướn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ