19.

146 15 0
                                    

Sau khi cho Nin và Uan đánh răng xong Prem sắp xếp chỗ nằm cho hai đứa nhỏ. Nin rất ngoan, cô bé nhường cho Uan nằm cạnh baba của mình. Cô bé nói chỉ cần được ngủ chung phòng với Prem là được rồi.

Hôn lên môi Nin một cái, Prem thấy Nin của mình thật hiểu chuyện. Uan thấy vậy cũng nắm lấy cánh tay của cậu, cái miệng nhỏ chu chu ra. Prem bật cười hôn chụt một cái lên môi của Uan rồi nói cậu bé mau nằm xuống. Nin ôm lấy mặt Uan, cô bé thơm một cái lên má của bé con rồi nói chúc ngủ ngon. Uan cười híp hết cả hai mắt, hai cái má phúng phính cũng rung rinh theo tiếng cười.

Điện thoại để trên nóc tủ đầu giường rung lên, Prem thấy hiển thị tên Boun liền tắt máy rồi đi ra bên ngoài mở cửa.

"Làm phiền rồi", Boun nhìn Prem mỉm cười.

"Không có phiền, anh mau vào đi"

Prem lắc đầu, cậu với tay kéo một chiếc vali vào bên trong giúp cho Boun.

"Đây là phòng của Nin, anh ngủ tạm ở đây vậy. Tôi sẽ mang gối và chăn sang bây giờ"

Prem đi ra bên ngoài thì gặp Fluke, Y hỏi sao vẫn chưa đi ngủ? Cậu cười rồi nói cần phải đi lấy đồ cho Boun.

Fluke biết Boun xin ở lại đây liền cảm thấy không ổn, thế nhưng vì mẹ Lin đang có việc gấp cần nói chuyện với Y nên đành phải vào phòng của bà trước.

Rin hỏi Fluke về người nhờ Prem sinh con hộ? Câu hỏi của bà khiến Fluke bất ngờ, tự hỏi có phải Rin đã biết được chuyện gì rồi hay không? Fluke cười gượng gạo, nói với mẹ Rin làm sao Y biết được người đó ở đâu cơ chứ.

Lin thấy vậy liền lên tiếng bảo Fluke mau nói ra sự thật, bà ấy không vòng vo như mẹ Rin mà trực tiếp hỏi thẳng

"Uan có phải là em của Nin hay không?"

Fluke trợn to mắt nhìn mẹ Lin với mẹ Rin, không nghĩ hai người lại nhìn nhận vấn đề nhanh đến như thế.

Lúc trước mẹ Lin có nói qua với Y về việc hỏi thăm em của Nin hiện giờ thế nào? Đứa bé có được yêu thương, và chăm sóc cẩn thận hay không? Fluke đang muốn tìm thời cơ thích hợp để làm rõ chuyện này, nhưng bây giờ có lẽ không cần nữa.

Prem dỗ dành Uan nằm trên giường với Nin, cậu bé nhất mực đòi đi theo Prem  ra bên ngoài, cậu cảm thấy thật kì lạ, đứa trẻ này còn bám cậu hơn cả Nin nữa.

Prem mang đồ sang phòng cho Boun, cậu xoay người chỉ vào nút công tắc ở cạnh cánh cửa nhà tắm.

"Ừm.. Nếu anh muốn đi tắm có thể bật nước nóng ở phía bên kia"

Boun nhìn chằm chằm vào Prem nói lời cảm ơn khiến cậu trở nên lúng túng. Nhìn thấy một mảnh ghép hình ở trên giường, cậu đi qua Boun rồi nhoài người cầm nó lên. Lúc tối Nin  đã chơi ở trong phòng, có lẽ hai đứa nhỏ đã làm rớt mất một miếng.

Prem nhặt xong liền quay người lại, vì Boun đang áp sát nên cậu đã bị giật mình, phản xạ lùi về phía sau để tránh né lại bị vướng thành giường ngã ngửa ra sau. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào Prem đã vươn tay túm lấy vai áo Boun mà kéo theo cả anh ngã nằm lên trên người của mình.

( Bounprem Ver) Đẻ Mướn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ