Chapter 2: "Em có nghe thấy không? Tiếng con tim anh đập."
Kim Hyuk Kyu đã từng vô tri viễn tưởng ra hàng vạn cảnh tượng không có thật.
Rằng được nhìn thấy em trong màu áo đồng đội của mình, cùng với anh sát cánh và tay nâng lên chiếc cup vô địch danh giá. Cũng vô số lần từng mơ tưởng sẽ có thể thay thế vị trí kia ở bên cạnh em, được em quan tâm và chăm sóc...sẽ không bao giờ, không bao giờ không tin tưởng, không bao giờ khiến em tổn thương mà hết mực chiều chuộng và yêu thương em.
Trong quá khứ anh đã luôn tự hỏi bản thân rằng, vì sao cậu ta có trong tay tất cả mọi thứ, lại chẳng hề trân trọng nó...
Và anh cũng tự trả lời.
Không quan trọng rằng Lee Sang Hyeok từng có tất cả mọi thứ, vì bây giờ, và sau này, người đồng hành cùng em chắc chắc không bao giờ là cậu ta nữa. Kim Hyuk Kyu sẽ dùng những năm này, bù đắp tổn thương chẳng phải anh gây ra, thay thế vị trí trong lòng em và dạy cho em nhiều thứ đẹp đẽ trên thế giới này em vẫn chưa được học.
"Ở lại Hàn Quốc đi, Hina...
Anh..."
Anh hèn mọn thu nhỏ bản thân cho rằng, chỉ cần bản thân cố gắng một chút, cố gắng thêm nhiều thật nhiều hơn một chút, anh có thể thay thế mình với cậu ta. Anh sẽ không nhượng bộ thêm một lần nào nữa, vì bản thân anh, nhưng cũng là vì em.
"Anh sẽ dùng toàn bộ sức mạnh mà anh có, để lật đổ vương triều của cậu ta...
Cho đến lúc đó,
Xin em hãy trở thành niềm động lực đó!!!"
Trái tim anh siết lại và đau đớn một cách quặng thắt, quằn quại khi lần đầu tiên nhìn thấy em mất dần sức sống ngồi trên chiếc xe lăn chẳng hợp với em tẹo nào. Em ơi, lần đầu anh gặp em, em xinh đẹp và tươi cười biết nhường nào. Như thiếu nữ trong trẻo giữa cuộc đời, chưa từng bị vấy bẩn bởi bụi trần. Còn em, lúc này em thì sao ?
"Vậy nên, xin em, hãy ở lại
ở lại bên cạnh anh, có được không...?"Em không thể biết được rằng Kim Hyuk Kyu đã thích bắt đầu em kể từ lúc nào. Chỉ cho mãi đến sau này, khi anh quỳ xuống, trước chiếc cup thế giới danh giá mà cầu hôn em, anh đã nói rằng: "Ngay từ giây phút đầu tiên gặp mặt, là anh đã yêu em rồi."
Có ai từng thấy lạc đà khóc chưa ?
A, ngày hôm nay em đã thấy rồi đấy."Xin hãy yêu thương em,
làm ơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
RomanceSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...