Chapter 11

334 47 2
                                    

Chapter 11: "Không thể tiếp cận!"

"Các em tập trung cao độ giúp anh đi được không? Cứ ở cái đà này thì làm sao ta có thể vào được vòng loại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Các em tập trung cao độ giúp anh đi được không?
Cứ ở cái đà này thì làm sao ta có thể vào được vòng loại...
Huống chi là đến vòng tứ kết, chung kết?"

Thời điểm trận đấu quốc tế đầu tiên sau một thời gian dài không xuất hiện đang gần kề, thế nhưng T1 chỉ mới bắt đầu quay trở lại tiến độ luyện tập của một đội tuyển hoàn toàn chuyên nghiệp được vài tuần. Là họ chủ quan, nghĩ rằng chẳng còn cơ hội nào cho LCK trên trường thế giới...là họ chủ quan, nghĩ rằng đứa trẻ tội nghiệp kia sẽ không bao giờ quay trở lại. Nhưng cái gì đến cũng phải đến, nó đã quay trở lại, mang theo sự phẫn nộ dồn nén bây lâu mà tìm đến Vương triều đỏ để trả thù.

"Sang Hyeok, anh nghĩ em mới là người cần phải bình tĩnh..."

Im Jae Hyeon, huấn luyện viên Tom, người đã theo dõi sát sao và dẫn dắt những đứa trẻ của mình đi đến ngày hôm nay cảm thấy không mấy dễ chịu khi một người không ngừng mắc lỗi từ buổi luyện tập sáng sớm đến tận tối mịt là Lee Sang Hyeok hiện tại, lại đang đổ lỗi cho chính những người đồng đội của anh ta.

"Nếu em không thể giữ được bình tĩnh để đối mặt với Sunna, anh nghĩ em không thể nằm trong đội hình chính vào thời điểm này...tạm thời...em hãy..."

Không còn là sự phối hợp ăn ý đến từ những ngày đầu tiên của ZOFGK mà anh hằng hay biết, Im Jae Hyeon ngao ngán thở dài.

Mặc dù từ nãy giờ vẫn call nhịp tiến thủ đều đặn, thế mà mỗi người cứ thế đánh một nơi, đứa thì combat ngay hang Baron lại chạy lên bùa team bạn để cướp, đứa thì không dám lên tham gia giao tranh, đứa thì máu liều nhiều hơn máu não cứ lao lên mà chẳng nghĩ ngợi gì để rồi hiến mạng và tài nguyên cho đội địch thủ! Oner bị chấn thương nặng trong một năm trời, sự thay thế tạm thời của cựu tuyển thủ Sunna là quá hoàn hảo để rồi một ngày khi em rời đi, chừa lại một khoảng trống chẳng còn thích hợp.

"Đừng vô lý như vậy Jae Hyeon!!!
Em đang rất bình tĩnh!!!"

Lee Sang Hyeok quát lên một cái rõ lớn, và rồi anh ta thản nhiên hất tay Kim Kang Hee ra khỏi vai mình trong sự bàng hoàng của những người em trong đội mang vẻ mặt hết sức mệt mỏi sau một ngày dài cố gắng tập luyện để theo kịp người đồng đội cũ từng bị họ tàn nhẫn bỏ lại phía sau...giờ đây chính họ mới là những người phải cố gắng đuổi theo em.

"Ha- Ryu Hina...thậm chí còn dám đưa tên tôi vào danh sách chặn..."

Đúng vậy, bây giờ Lee Sang Hyeok thật sự đang rất khó ở.

[ Faker x OC x Deft ] ONSRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ