Chapter 16: "Tỉnh giấc mộng xuân, người thật lòng yêu đã chẳng còn."
Mùa thu trên Đại Hàn lại ghé đến, nhộn nhịp và thân thương...
Đã nhiều tuần liền trôi qua, Lee Sang Hyeok dùng tất cả tài lực mà mình có để dò la tin tức của Ryu Hina ở khắp mọi nơi nhưng chưa bao giờ nhận lại kết quả mong muốn. Ryu Daeshim như đem em giấu đi, khỏi thế giới này, ở nơi chỉ những người thật sự gần gũi với em mới biết được...nhưng em ơi, anh cũng đã từng là một người gần gũi với em, thậm chí được em đem lòng yêu như thế kia mà.
"Jun Sik à..."
Lặn lội tìm đến niềm hi vọng mỏng manh cuối cùng, người bạn cũ, cựu tuyển thủ Bang. Để mà nói thì mối quan hệ giữa Ryu Hina và các cựu tuyển thủ của T1 cũng chẳng đến mức gọi là thân thiết đâu, nhưng có vẻ Bae Jun Sik sẽ có được một chút ít thông tin của em từ những người em trai mà cậu ta còn giữ liên lạc. Nói trắng ra, nói thẳng thừng ra thì điều đó có nghĩa là, bất kì ai cũng có thông tin của Ryu Hina...ngoại trừ Lee Sang Hyeok!
"Có phải cậu cũng biết thông tin gì của cô ấy có đúng không?
Xin cậu hãy nói cho tôi biết đi...
Cô ấy ở đâu, cô ấy hiện tại đang ở đâu chứ...""Sang Hyeok, cậu bình tĩnh đi đã..."
Là Hodong sao?
Hay là Seoul? Hay sự thật, là vốn dĩ em chưa từng rời khỏi Trung Quốc nửa bước...là họ đem em giấu đi, tàn nhẫn không tiết lộ cho anh biết về bất kì một thông tin nào, không để anh đến gần, tiếp cận để có thể giải thích vì mọi chuyện đã xảy ra, hay chỉ đơn giản là được ngắm nhìn em.Hằng giờ, hằng đêm, đến từng phút từng giây nhỏ nhặt trôi qua trên mũi kim đồng hồ, người đàn ông đều bị dày vò bởi hình ảnh thiếu nữ đáng thương ngã xuống từ trên cao, rồi lại ám ảnh day dứt nụ cười xinh ngày nào chẳng còn hướng về phía mình mà thể hiện. Lee Sang Hyeok vốn dĩ đã rất gầy, cho đến gần đây, anh hao hụt sức khỏe và tinh thần đến rất nhiều fan hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận ra, điều đó được thể hiện rõ ràng trên gương mặt hốc hác và quầng thâm lớn dưới mắt..
Cựu tuyển thủ Bang - Bae Jun Sik nhìn người bạn ở trước mặt đang khổ sở cũng chỉ biết buồn rầu thở dài.
Những ngày qua người bạn cũ này luôn đến nhà riêng tìm anh, đeo bám phiền phức và dai dẳng cố gắng dò hỏi tin tức của Ryu Hina vì những tuyển thủ khác chẳng ai chịu tiết lộ. Anh sẽ chẳng đánh mắng Lee Sang Hyeok vì hết lần này đến lần khác tổn thương cô gái nhỏ vô tội kia đâu, bởi lẽ giờ đây cậu ta đang phải hứng chịu hậu quả kinh khủng nhất của một đời người rồi...rằng sẽ vĩnh viễn, không bao giờ, cho đến cuối đời sẽ không gặp lại người mình yêu được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
RomanceSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...