Chapter 15: "Phép màu rồi lại đến kỳ tích."
Tỉnh lại trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người, hạ cánh ở Hàn Quốc, Ryu Hina được hộ tống di chuyển trở về bệnh viện đảo Hodong.
"Hiện tại nó vẫn chưa thể hoàn toàn lấy lại được ý thức...
nhưng cuộc phẫu thuật này thành công thì đã là một phép màu rồi...
cứ từ từ, rồi não nó cũng sẽ cố gắng thích nghi thôi..."
Hơn mười ba tiếng được cấp cứu, cùng lúc, những người thật lòng yêu thương em nhận được một tin tốt và một tin xấu từ các vị bác sĩ giỏi nhất trong cả nước. Đầu tiên thì, tin tốt đó chính là Ryu Hina không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa, cuối cùng, và cũng là tin xấu nhất, khối u máu một lần nữa tái phát, dẫn đến tạm thời tắc nghẽn các đường dây thần kinh, và chúng ta cần một khoảng thời gian, ít nhất là vài tháng, nhưng chậm nhất...là vài năm, cho đến khi các cục máu bầm tích tụ bên trong được thuốc điều chế riêng làm cho tan dần đi, các chức năng cảm nhận, hành động của bệnh nhân sẽ được phục hồi trở lại. Cho đến lúc đó, họ chỉ có thể cầu mong cho nền Y học thế giới được phát triển mạnh mẽ, để chế tạo ra một loại tia Laser tiêu diệt hoàn toàn các tế bào u máu. Thì tốc độ hồi phục kia sẽ nhanh hơn một chút...
Nhưng, em cứ thế này lại giống như một người thực vật vậy.
"Đừng lo lắng, bác sĩ đã nói rồi chẳng phải sao? Em ấy chỉ như vậy trong vài tháng thôi...rất...rất nhanh sẽ bình thường trở lại mà...?"
Đứa em út trong nhà dù đang rất hoảng loạn nhưng vẫn cố gắng tiến đến an ủi các anh lớn. Choi Wooje phân bua tình cảnh căng thẳng, miệng nhỏ thì lúc nào cũng vui vẻ vỗ về mọi người xung quanh, nhưng trong lòng thì có lẽ đã chẳng thể nào giữ bình tĩnh nổi nữa. Mắt vịt nhỏ nhòe đi, đưa tay lau, lâu lâu lại nhòe đi thêm.
"Đừng như vậy...
các anh cứ như vậy...
thì làm sao làm chỗ dựa cho em ấy đây..."
Rồi bóng lưng to lớn nhưng tâm hồn trẻ con của cậu đứng sau các anh, chợt bật khóc...
Làm sao họ trở thành một chỗ dựa vững chắc, cho các fan thật sự yêu thương em và cho em.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
Lãng mạnSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...