Chapter 17

372 59 4
                                    

Chapter 17: "Tình yêu này đã từng là tín ngưỡng duy nhất."

Như một câu chuyện cổ tích linh ứng vào cuộc đời mình, thiên thần quay trở lại trần thế vì không nỡ buông bỏ gã hậu vệ trung thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như một câu chuyện cổ tích linh ứng vào cuộc đời mình, thiên thần quay trở lại trần thế vì không nỡ buông bỏ gã hậu vệ trung thành.

"Thật lòng cảm ơn trời...vì em đã nghe thấy tiếng lòng một trăm ngày qua của anh..."

Kim Hyuk Kyu xuýt xoa ôm lấy cơ thể nhỏ bé, ở trong lồng ngực anh, Ryu Hina nũng nịu chẳng yên mà dụi tới dụi lui nơi dưới trái cổ nam tính, như một cô mèo nhỏ lông trắng thích được chủ mình cưng nựng. Sau khoảng thời gian dài trốn nhà đi bụi đã chịu quay trở về mái ấm thân thương, trở về trong vòng tay của người thực lòng thực dạ yêu thương...

Kể cả người anh trai ruột thịt đang đứng gần gũi ở bên cạnh, cũng chẳng được em nhõng nhẽo ngay sau khi tỉnh lại như thế này đâu...

"Em thật lòng-
cảm ơn Hyuk Kyu...
và tất cả mọi người..."

Đã không để mặc em cô độc suốt thời gian qua. Dù là trước đây hay ngay lúc này, cảm ơn vì đã chẳng bỏ rơi em...

Giống hệt như lời khẩn cầu trong ngày tuyết đầu mùa Kim Hyuk Kyu gặp lại Ryu Hina, "xin hãy yêu thương em", mùa xuân này có anh bên cạnh, có các anh che chở, thật sự ấm áp và hạnh phúc. Giờ đây phép màu cuối cùng cũng xuất hiện, cô công chúa kiêu kì bé nhỏ đã tỉnh dậy từ cơn ác mộng, trong vòng tay hân hoan và ấm áp vô bờ bến của tất cả mọi người...thế giới này đã từng đưa em tới ranh giới giữa sự sống và cái chết, chèn ép em muốn chết đi sống lại, buộc em phải níu lấy từng hơi ấm để tồn tại. Thiếu nữ đánh mắt nhìn một lượt những món quá từ lớn đến nhỏ được chất đầy khắp nơi trong căn phòng bệnh nhỏ, bây giờ, thế giới lại đưa em đến chân trời cầu vồng bến bờ của sự bình yên...

"Em có cần thứ gì thì cứ việc nói với anh!!! Đừng tự làm một mình!!!"

"Không cần đâu mà..."

Những ngày tháng sau đó, Ryu Hina chỉ việc ở trên giường chuyên tâm dưỡng bệnh, mọi cử động nhỏ nhặt nhất đều sẽ có người ở bên cạnh phụ trách mà chẳng cần động đến một ngón tay. Bác sĩ vốn đã nói rồi, sau khi tỉnh lại cần vận động chút ít để các dây thần kinh có thể nhanh chóng hồi phục, thế nhưng sự tiếp thu của Ryu Daeshim và những người đàn ông này lại không nuốt trôi được nhanh như thế...một chút việc nhỏ nhặt như rót nước uống của em chẳng hạn thôi mà cũng cần phải có người bên cạnh làm thay, nếu không thì bọn họ sẽ vô cùng cắn rứt lương tâm mà ngồi kế bên cằn nhằn với em đến vài giờ đồng hồ, thật sự rất phiền phức...

[ Faker x OC x Deft ] ONSRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ