Chapter 7: "Thương em làm sao cho đủ."
Ngoài kia thế giới tàn nhẫn nguyền rủa em nên chết đi, ở nơi đây anh hi vọng cho em có được một cuộc sống thong thả và bình yên.
"Aissssss Hyuk Kyu à-
nếu như cậu thật sự thích Hina đến vậy thì hãy nói cho con bé biết đi chứ. Sao cứ phải làm khổ chúng tôi thế này...?!"Ngày nghỉ cũng không thể được yên thân yên phận mà ở nhà hưởng thụ thú vui tầm thường cuộc sống. Kim Hyuk Kyu cứ một mực lôi kéo Cho Geon Hee đến một tiệm giày nhỏ ở vùng ngoại ô, cực lực vài giờ đồng hồ để tìm một đôi giày hồng ưng ý.
"..."
Nhìn thấy người đồng đội không ngớt cười mà ôm chặt hộp giày mới tinh trên tay, chỉ sợ vì một giây bất cẩn sẽ làm rơi ra đường, em sẽ chê bẩn mà từ chối mang lấy một lần. Cho Geon Hee trầm ngâm một lúc, quả nhiên những kẻ đang có tình yêu đều khờ dại, ngây ngốc như vậy.
"Trời vào đông bắt đầu trở lạnh, Hina lại có thói quen đi chân trần...không tốt chút nào!!!"
Từ ngày em mất đi khả năng đứng lên, đứa nhỏ chỉ mãi quanh quẩn trên chiếc xe lăn xấu xí chẳng hợp với em tẹo nào. Từ ngày đôi chân không còn cảm nhận được bất cứ nỗi đau nào, Ryu Hina chẳng còn màng đến bản thân có cần phải mang dép, mang giày cho mình hay không. Bởi dù cho có ai đem dao sắt cứa vào da thịt...thì đôi chân này vẫn sẽ không có lấy bất cứ một thứ cảm giác gì. Chúng ta dần mất niềm tin vào tương lai, vào cái hiện thực rồi sẽ có một ngày một kẻ tàn tật có thể đi lên bằng chính đôi chân họ. Chỉ duy nhất Kim Hyuk Kyu vẫn quả quyết tin rằng...thiên thần sẽ chẳng bao giờ bị Chúa bội bạc.
"Hơn nữa đây là quà để khích lệ tinh thần em ấy thi Đại học!!!"
Món quà nhỏ nhoi để khích lệ em lấy lại đôi chân.
Đáp trả Cho Geon Hee bằng một cái huých vai không chút sức lực, Kim Hyuk Kyu sau đó bất chợt dừng lại, chầm chậm mở hộp giày anh trân quý ra mà ngắm nhìn kĩ càng. Càng nhìn màu hồng này anh lại càng thấy nó xinh đẹp, rất dịu dàng, lại còn nữ tính, hơn nữa chất liệu này cũng vô cùng thoải mái nha...đợi một ngày khi em đứng lên được, đặc biệt sẽ trở thành một nàng công chúa lộng lẫy.
"Nhưng gia đình của Hina có thể cho nó rất nhiều thứ đồ nổi tiếng và xa xỉ, cậu đâu cần phải tốn công như vậy..."
Dẫu sao thì, làm sao mà một cô công chúa kiêu kì có thể chấp nhận mang lên chân một đôi hài rẻ tiền của một chàng tiều phu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
Roman d'amourSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...