Chapter 8: "Em vẫn là em, nhưng thế giới này chưa hề một lần nào biết đến sự tồn tại."
"Bức ảnh đã trở thành hot search của tuần này rồi này?"
"Sao cơ? Cái ảnh của Hina và Jihoon ấy hả?"
"May đấy. Chỉ thấy sau lưng chúng nó thôi."
"...Nhưng neti sẽ không tha cho chúng nó."
TUYỂN THỦ CHOVY SAU MỘT THỜI GIAN DÀI KHÔNG THI ĐẤU ĐÃ TIẾT LỘ HÌNH ẢNH THÂN MẬT BÊN BẠN GÁI.
Ngay khi hình ảnh ấy được phát tán khắp trang mạng xã hội dẫn đến nguồn bộc phát tò mò và phẫn nộ từ dư luận với câu hỏi: cô gái là ai, từ trụ sở DRX nhận được cú điện thoại thiên mệnh từ phía Riot Games, nhưng chẳng phải ai đâu xa lạ, người ở phía đầu dây chính là Ryu Daeshim yêu cầu được gặp em gái mình ngay lập tức. Đồng thời, Jeong Jihoon cũng phải có mặt.
"Em hiểu rõ chúng ta đang trong hoàn cảnh nào, em đang ở trong hoàn cảnh nào mà đúng không?"
"...Em xin lỗi, anh hai..."
"Anh không muốn nghe thấy câu đó thêm một lần nào nữa đâu. Hay là em muốn trở về Mỹ? NYU muốn chiêu mộ em vào đội hình sinh viên ngoại quốc của họ đấy. Nên chẳng cần tốn công thi Đại học ở Hàn làm gì, nhỉ?"
"Anh à!!!"
Jeong Jihoon ở bên cạnh nghe như thế vẻ mặt đã hoảng sợ tột độ. Không thể ngờ, chỉ vì một bức ảnh cậu nô đùa cùng cô công chúa nhỏ vô tình bị lọt ra bên ngoài lại đem đến nhiều ảnh hưởng phiền toái cho tổ chức và cho cả bản thân họ như thế. Hơn hết, Ryu Daeshim lúc này trông thật sự đã nổi giận...ngay từ lúc nãy khi vừa mới đặt chân vào tòa nhà lộng lẫy nhất Seoul, người đàn ông ngồi trên ghế hướng ánh mắt như muốn băm thiếu niên ra làm trăm mảnh. Chẳng lẽ Ryu Hina thật sự phải từ bỏ ước mơ theo đuổi LoL, từ bỏ những người đồng đội của mình để quay về đất nước xa xôi kia sao?
"Anh Daeshim, chuyện này là lỗi của em, lỗi của em hết...em, em sẽ lên tiếng giải quyết!!! Em sẽ giải quyết nó được mà!!!"
"Jeong Jihoon, cậu?
Cậu thì làm được gì...đã thi đấu được lâu như vậy, mang danh là thiên tài, thách thức cả thánh thần nhưng hiện tại cậu có được cái gì trong tay chứ? Dựa vào cái gì cậu nói có thể bảo vệ nó?"Jeong Jihoon đột nhiên thất kinh.
Quả nhiên, sự thật là hiện tại cậu không có bất cứ thứ gì trong tay cả, cậu vốn có thể có những hợp đồng béo bở, nhưng cậu lại chọn ở lại DRX đồng hành cùng Deft, đồng hành và âm thầm bảo vệ em. Nhưng cho đến khi có người thật sự vứt sự thật vào mặt cậu, cậu mới nhận ra bản thân mình cho đến bây giờ...cho đến nay Chovy thật sự chẳng có lấy một danh hiệu nào để chứng minh tài năng và vị thế của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
RomanceSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...