Chapter 20

360 38 3
                                    

Chapter 20: "Hạ mình níu kéo."

Nhìn vào đôi mắt chân thành bên dưới của Lee Sang Hyeok, Kim Jeong Gyun thực sự không còn lời nào để nói với người học trò, người em thân thiết mà mình hết lòng dìu dắt trong suốt cuộc đời anh thi đấu chuyên nghiệp và khi lập gia đình, bắt buộc ph...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn vào đôi mắt chân thành bên dưới của Lee Sang Hyeok, Kim Jeong Gyun thực sự không còn lời nào để nói với người học trò, người em thân thiết mà mình hết lòng dìu dắt trong suốt cuộc đời anh thi đấu chuyên nghiệp và khi lập gia đình, bắt buộc phải giải nghệ anh vẫn cống hiến cho Liên Minh Huyền Thoại.

"Sang Hyeok à.
Sinh nhật của con gái anh...năm ngoái Hina cũng tham dự. Anh sẽ để em quan sát con bé ở từ xa trước...nếu em thật lòng muốn xin lỗi nó thì đừng dọa nó sợ, đừng đánh nó, đừng chửi nó."

Kkoma chỉ biết âm thầm lắc đầu trong lòng.

Anh thực sự không nỡ nhìn người khác quỳ ở trước mặt mình ăn vạ, nhanh chóng dang tay đỡ lấy thiếu niên gầy gò đứng dậy. Lee Sang Hyeok những năm qua thật tình sống không còn sung sướng và vui vẻ như lúc ban đầu, sức khỏe đã hao hụt đi không ít, cơ địa nó vốn đã khó tăng cân, vì sự việc kia của thiếu nữ mà mắc bệnh bao tử, nghe nói còn suy nhược thần kinh. Thế nhưng Ryu Hina thời gian qua sống càng khó khăn hơn Lee Sang Hyeok, hơn bất kể ai, nào là tật nguyền, làm phế nhân, sống thực vật...con bé kia mới chỉ là một đứa trẻ, chỉ hơn con gái Kkoma vài tuổi, làm gì có đứa trẻ nào trên đời phải hứng chịu những đau đớn kinh hoàng như vậy. Huống chi người mang đến cho nó những bi đát đó lại là người nó từng yêu thương nhất trên đời. Kkoma biết Lee Sang Hyeok trong thời gian Ryu Hina điều trị ở bệnh viện đã luôn cố gắng tìm cách tiếp cận, nhưng đều bị người nhà Ryu và các đối thủ ngăn cản. Trong thân tâm anh nghĩ rằng thiếu niên có lẽ đã không còn cơ hội nào nữa. Từ đầu, là cậu ấy có vô vàn cơ hội nhưng đánh mất vô vàn ấy. Là một người đứng ngoài cuộc, Kkoma không thể thay Ryu Hina quyết định sẽ tha thứ cho cậu ấy hay không...như chánh án tuyên bố, mọi sự đều nằm trong tay Ryu Hina cả.

"Em hứa, em hứa."

Đôi mắt ấy vô cùng kiên định, Kkoma giật mình nhận ra, vào thời điểm ba năm trước Ryu Hina cũng có một đôi mắt kiên định như vậy khi đâm đầu yêu Lee Sang Hyeok.

"..."

Anh không thể nói trước được tương lai sẽ diễn ra điều gì. Chỉ biết vòng xoay số mệnh của ba con người sẽ vĩnh viễn thay đổi từ đây...

Buổi tối sinh nhật của cô bé gái Kim Jeong Gyun diễn ra vào lúc sáu giờ tối.

"Tại sao cậu lại đến đây?"

Nhưng với sự xuất hiện đột ngột của Lee Sang Hyeok đã làm cho vợ Kkoma không hề vui vẻ.

"Anh bị điên à Jeong Gyun."

[ Faker x OC x Deft ] ONSRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ