Chapter 4: "Tuyển thủ Sunna, hôm nay vẫn khỏe chứ?"
Em ơi sau mọi chuyện xảy ra, vẫn có người ở LCK của Liên Minh Huyền Thoại lo cho em rất nhiều.
"Thật sự không có phương thức liên lạc của Hina hả?
Thật sự không có sao?"
Đã ngày thứ ba trăm sáu mươi tư Han Wang Ho giống như những người khác, tìm cách liên lạc được với cựu tuyển thủ nhà T1. Giống như những người có đôi mắt tinh tường khác, anh đủ tỉnh táo để không rơi vào cái bẫy của ai đó mà làm tổn thương em. Rằng đã 364 ngày, chỉ cần một ngày nữa thôi là trọn vẹn hành trình một năm anh nỗ lực dò la tin tức đủ đường, đủ người quen biết để có thể biết được em có đang khỏe mạnh, về đêm có đang khóc một mình hay không.
"Min Seok à...xin em...
Anh xin em hãy nói sự thật cho anh đi...""..."
"Em thật sự không liên lạc được với Hina sao Min Seok à...?"
Là một người có tính tình hay cáu gắt, thậm chí không kìm được mà hay chửi tục, một năm qua những đồng đội và đồng nghiệp khác đều thấy rõ sự thay đổi trong tính cách của người tuyển thủ. Anh chẳng còn bon chen, chẳng còn là người hay gây tiếng cười cho lũ trẻ trong đội, anh vẫn là anh, nhưng có lẽ đã không còn là anh. Giống như bao người thật sự yêu thương em, anh trở nên trầm lắng và không còn vui vẻ như ngày có em bên cạnh...
"..."
Anh ơi, từ tận đáy lòng này, em rất muốn nói cho anh biết, Ryu Hina thật ra vẫn ở đây, vẫn luôn hiện diện bên cạnh chúng ta. Nhưng nó sẽ đi về đâu, khi thế giới đang vùi dập biết đến sự tồn tại ngang trái của nó? Anh ơi, nó đã khổ đau đủ đường, chẳng cớ gì chúng ta lại tìm đến và phá hoại yên bình phút chốc nó đang có. Anh ơi, liệu anh có vui nổi không khi nhìn thấy nó ngồi trên chiếc xe lăn chẳng quen mắt, mảnh khảnh và hốc hác chống chọi với cuộc đời?
"Em xin lỗi. Hina thật sự không liên lạc gì với em hết..."
"..."
Em ơi. Em thật sự quyết định tuyệt tình cắt bỏ mọi liên kết với chúng ta như vậy sao? Sao em nỡ? Nhưng cũng phải thôi. Ở đây em chỉ nhận lại những nỗi đau thương và mất mát, em xứng đáng có hạnh phúc, hơn bất cứ ai, em chỉ mới mười lăm tuổi, cái tuổi đáng lẽ ra phải ngời ngời sức sống...thì em trao mình cho những tổn thương bi đát, em xứng đáng có được hạnh phúc. Ít nhất không phải ở nơi này, mà ở một nơi không ai biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x OC x Deft ] ONSRA
RomanceSẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. Just [ LEE SH x OC x KIM HK ] Onsra = Loving for the last time "Anh đánh mất em, không phải một lần, và tổn thương em cũng không phải hai lần. Lee Sang Hyeok đau đớn nhận ra, bản thân luôn tưởng rằng mọi thứ đều nắm gọn tr...