Chapter 6

341 46 1
                                    

Chapter 6: "Là một thiên tài anh đã cướp về."

Jeong Jihoon học rất tệ, để mà phải nói sự thật thì là rất tệ, vô cùng, vô cùng tệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeong Jihoon học rất tệ, để mà phải nói sự thật thì là rất tệ, vô cùng, vô cùng tệ.

Chính vì học rất tệ nên anh đã chọn cho mình trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp bên cạnh sở thích về LoL.

"Em đang làm gì vậy?"

"Toán ạ."

"..."

Không ồn ào mà làm phiền thiếu nữ, anh chỉ cúi người nhìn xuống quyển sổ dày bọc bằng da đầy rẫy những con số và kí hiệu rối mắt, Jeong Jihoon rất nhanh chóng đã căng thẳng dây thần kinh, mắt trừng chẳng dám nhìn tiếp để mà đánh giá. Gân mặt xanh xao

Giải tích. Vi phân.

Nhưng những ngày cho đến dạo gần đây anh mới chính thức nhận ra, rằng Ryu Hina thật sự có một bộ não thiên tài.

Thiếu nữ từng nói muốn thử sức với kì thi Đại học ở Hàn Quốc nên mỗi khi rảnh rỗi không chơi game đều sẽ tập trung vào học hành. Ngoài ra, trong khi luyện tập em còn chứng tỏ mình có khả năng phân tích tướng và dệt ra chiến lược vô cùng tài tình. Em có khả năng ghi nhớ toàn bộ thời gian hồi chiêu của đối thủ, tính toán khoảnh khắc đối thủ ra đòn hoặc khả năng mở combat gần như chính xác. Ryu Hina thật sự là một chiến lược gia tài tình, và em chọn vùi đi ánh sáng ấy bằng cách chọn đi theo con đường game thủ. Thế nhưng dẫu trong bất kì môi trường nào thì nó cũng luôn tỏa sáng chói lóa khiến người khác bất ngờ.

"Hina à- thật ra đã từ lâu anh vẫn luôn thắc mắc về chỉ số IQ của em...
sự thật thì nó là bao nhiêu vậy em?"

Kim Hyuk Kyu từng nói, chỉ số IQ của em cao hơn bất kì game thủ nào chơi LoL trên thế giới này nhưng anh đã chẳng tin lời nó bơn rỡn đó đâu...chỉ cho đến khi nhìn thấy em ở giảng đường Đại học Seoul, mười sáu tuổi, giải ra cặn kẽ từng bài toán khó mà các giáo sư đặt ra để thử sức em có thể vượt cấp mà dự thi hay không. Anh mới biết rằng, Hyuk Kyu chưa từng nói đùa...kể cả việc anh ấy thích em, cũng chưa bao giờ là đùa giỡn cả. Từ lúc bắt đầu, từ tận đáy lòng thì tất cả mọi thứ đều là sự thật rồi.

"Jihoon-ie có từng nghe qua tên anh Jun Hyun Bin chưa ạ? IQ của em kém anh ấy 2 chỉ số đấy."

"Jun Hyun Bin?
Cậu ta là sinh viên đại học à?"

[ Faker x OC x Deft ] ONSRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ