lời cảm ơn :))

111 3 1
                                    

‼️UPDATE:

- truyện sẽ off-topic conan, tập trung vào BO là chính và có giới thiệu nhân vật mới. phù hợp các bạn yêu thích thể loại dark romance. nếu muốn tìm đọc một fanfic có bối cảnh quen thuộc của DC, các bạn nên tìm một bộ khác
- bộ này nặng hơn bộ kia nhiều
- có nhiều chi tiết 18+ được khai thác tỉ mỉ và nặng nề, cân nhắc trước khi đọc!
- truyện khá nặng về mặt cảm xúc, đôi khi xuất hiện từ ngữ thô tục, diễn biến tâm lý char phức tạp cũng như đề cập các vấn đề xh (PTSD, toxic relationship, teen sex, plutocracy, bạo lực tình dục...). không khuyến khích người đọc chưa đủ tuổi
- chúc mn đọc truyện vui vẻ và vote cho tôi 💗


===========================



Xin chào, t sống lại rồi đây =))) Thời gian qua mọi người ổn hết chứ nhỉ, thật sự mà nói t vẫn biết ơn sự ủng hộ của mọi người cho phần 1 rất nhiều!!! Tuy đọc lại t cảm thấy nó như shit nhưng rất cảm ơn mọi người về những gì đã qua nhé 🌸 T vẫn không quên các cmt và tin nhắn đâu đóoo!!


Thời Pinga toả sáng hết rồi mọi người ạ, thằng bé rồi cũng phải nhường chỗ cho movie 27. Mỗi năm t đều chờ movie mới để xem nhưng thật sự chưa simp char nào bằng nó, những gì t đã viết cũng là để sau này t nhớ về một thời t simp Pinga đến vậy.


T cảm thấy hài lòng với 1 kết thúc như thế cho truyện của t =)))) Sao t ác quá đi thui, nhưng nếu đc chọn lại t vẫn chọn cái kết như vậy. Có như thế t mới  mãn nguyện về cuộc tình giữa kẻ chết và kẻ sống. Nhưng chuyện là viết xong phần 1 t bứt rứt ko chịu nổi, bản năng t thôi thúc t viết tiếp đi =))) Công việc t cũng không còn bận như trước nên bây giờ t sẽ chơi nhây bằng việc tung ra phần 2 nhé.


Phần này sẽ lấy bối cảnh 5 năm sau tại nhiều địa điểm và t sẽ tập trung khai thác những gì diễn ra sau cái chết của thằng nhỏ cũng như đào sâu hơn một số khía cạnh chưa được giải đáp trong phần trước. T sẽ cố gắng lấy BO làm trung tâm và thả một số hint tự chế về trận chiến cuối (nếu đc). Nhưng phần 2 này t viết khá ngẫu hứng nên có thể sẽ bị drop không lý do nha, tuỳ vào thời gian và tâm huyết của t đối với thằng nhỏ nhưng t sẽ thử xem nè.


Về con gái t: ....

:))) Thứ lỗi mọi người nhưng t sẽ ko tiết lộ gì cả, mọi thứ sẽ có trong truyện nên hãy từ từ hoan hỉ nhé :))

Vậy nhen, cảm ơn mn đã ủng hộ t một lần nữa ❤️‍🔥 Nếu đc hãy vote và cmt vài cái cho t có động lực nhoé 🫶 Mọi thứ sẽ còn tiếp tục.


P/s: voãi mấy má ơiiiiiii, t đã tìm rất nhiều trên web nhưng ko tìm thấy một bản minh hoạ nào thật sự giống con bé Jo của t, nhưng một ngày t đã quỳ lạy trước bức vẽ của đại nhân @illust_yc ở X!!!!!!!!!!!!! Bức vẽ t để ở ảnh bìa truyện nha, thật sự con bé tuy ko giống hoàn toàn t tưởng tượng nhưng nó đã giống gần 90% rồiiiiii!!!!! Mn mở ảnh bìa để xem mặt con ác nhân nhé, nếu đc hãy cho t biết cảm nghĩ của mn về dung nhan của nó đi :)))) Nếu có thể mn lên X ủng hộ artist nữa nhé.

TRỞ VỀ [Pinga x HER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ