"... Ôi Chúa ơi..."
Nhìn thấy cảnh tượng rợn tóc gáy, một người ngất ngay tại chỗ.
Hai bố con bị chiếc xe tông trực diện, hất ra một đoạn khoảng vài mét trước khi lộn vòng như một hòn đá. Máu bắt đầu tuôn ra như suối.
"Gọi cấp cứu, nhanh lên! Xem hai bố con ai còn sống không! Ôi..."
"Hức, hức..."
"Có tiếng khóc! Thằng bé còn sống! Thằng bé còn sống! Gọi cấp cứu chưa?"
"Rồi, đang đến!"
Từ trong vòng tay của bố, Léon từ từ bò ra. Tạ ơn Chúa vì có Brandy ở đó nên con chúng tôi mới thoát chết. Nếu không, nó chắc chắn đã bỏ mạng.
"Này, cháu có bị gì không? Bò ra đây, không sao nữa rồi..." Một người phụ nữ trấn an Léon. Thằng bé khóc nức nở.
"Hức, hức... Cứu bố cháu với... Bố cháu chết mất! Huhu..."
"Hả...? Cháu nói gì vậy... Không biết tiếng Nhật sao?"
"Cứu bố cháu với, huhu..." Léon vẫn khóc nức nở.
"Có vẻ là tiếng Pháp à? Xem anh ấy còn sống không rồi lục tìm giấy tờ tuỳ thân mau!" Một người khác nói.
"Cô không hiểu gì cháu nói gì cả, nhưng đừng khóc nữa, được chứ? Anh ấy là bố cháu phải không? Xe cấp cứu đang đến, bố cháu sẽ ổn thôi... Còn thở, may quá."
Léon cũng chẳng hiểu cô ta nói gì cả. Nhưng cảm giác được an ủi phần nào, thằng bé cố gắng nín khóc. Ngược lại, những giọt máu rơi xối xả xuống mặt đường đang chảy ra từ đầu Brandy, báo hiệu một chấn thương nghiêm trọng có thể kết thúc mạng sống anh ấy bất cứ lúc nào, bao gồm chấn thương sọ não hoặc tụ máu màng cứng - những chấn thương mà tôi chưa từng thấy ai sống sót vượt qua.
Lạy Chúa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Xe cấp cứu, cảnh sát và báo đài không cần nhiều thời gian để có mặt. Ngay sau đó, Brandy được đưa lên cáng còn Léon cũng được vận chuyển thẳng đến bệnh viện.
"TRÁNH ĐƯỜNG, TRÁNH ĐƯỜNG!"
Cảnh sát nhanh chóng tra hỏi những người xung quanh một cách nghiêm túc để có thông tin về Brandy nhanh nhất có thể. Một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến người nước ngoài giữa Ginza không phải chuyện đơn giản mà có thể được dàn xếp trong vài giờ. Bộ phận báo đài cũng bắt đầu công việc của mình.
"... Anh là người lại gần và soát người nạn nhân đúng không? Có tìm được gì không?" Một viên cảnh sát tỏ ra căng thẳng.
"K-không, chẳng có gì cả, kể cả hộ chiếu hay vé máy bay. Không có bất kì giấy tờ tuỳ thân nào trên người. Nhưng tôi tìm được... thứ này."