BinHao [ 3 ] Rewrite the stars

98 13 6
                                    

16

" Bân nhỏ, mày có thấy... Hai ảnh có gì là lạ không? "

Thẩm Tuyền Duệ thật sự nhịn hết nổi cái bầu không khí kì lạ giữa hai người đó rồi, nảy còn nói cười vui vẻ lắm mà sao giờ lại thế này đây?

" Anh Hạo... À, Duệ em đưa nước cho anh Hạo hộ anh nhé? "

Thẩm Tuyền Duệ còn chưa kịp ú ớ từ chối thì tay đã bị nhét một ly nước mật ong âm ấm rồi, là sao vậy? Sao không tự đưa qua đi anh? Cách nhau có sáu bước chân thôi mà sao anh mắc cười quá à?

" Anh Bân lớn đưa này, uống đi anh lát còn lên biểu diễn. "

Chương Hạo nhìn cốc nước trong tay Thẩm Tuyền Duệ, lại liếc mắt nhìn cậu bạn nhỏ đang cúi đầu đọc bản thảo cầm ngược mà suýt thì bật cười.

" Bân lớn ơi, cầm ngược kịch bản rồi. "

Ồ.

Kim Khuê Bân, Phác Kiền Húc, Thẩm Tuyền Duệ và Hàn Duy Thần, bốn người mà chung một ý.

Chắc chắn là có mờ ám rồi!

17

Buổi lễ đón tân sinh viên diễn ra vào lúc bảy giờ tối, là một bữa tiệc phụ nhằm để các em mới vào làm quen với nhau thôi. Nhưng dù là bữa phụ thì cũng phải được làm thật hoành tráng, thầy hiệu trưởng bảo thế.

Thầy trông rất già dặn nhưng suy nghĩ của thầy thì không, thầy không thích mấy cái buổi đón tân sinh viên nhàm chán chút nào. Đối với thầy cái gì nó cũng phải thật hoành tráng, phải nhộn nhịp mới vui. Bởi vậy người khổ là Thành Hàn Bân đây này, sáng nay hắn phải lên phát biểu về trường, về thành tích mà các sinh viên đi trước mang về để đánh bóng tên tuổi của trường. Phải đứng trên bục với cái nóng như muốn nướng chín hắn thành trứng ốp la, buổi tối thì phải lên làm mc của bữa tiệc. Ôi trời ơi, quả là kiếp nạn của hắn mà.

" anh Hạo nhờ em đưa anh nè. "

Kim Khuê Bân vỗ vỗ vào vai ông anh mình rồi dúi vào tay hắn chai nước mát lạnh.

" Anh Hạo đâu? "

Kim Khuê Bân nhìn trong đám đông một hồi, sau khi thấy phía xa có một tốp người đang nhao nhao thì mới nói: " Đấy anh, anh Hạo bị mấy đứa con gái vây kín mít luôn. "

Không chỉ có con gái thôi đâu, hắn còn thấy có cả mấy chàng trai đang nhìn chầm chầm về phía anh nữa kìa.

" Đứng đây đợi anh chút. "

Đưa sấp kịch bản cho cậu em trai, Thành Hàn Bân sải bước đến chỗ Chương Hạo đang bị vây quanh.

" Xin lỗi, nhưng tôi muốn mang anh ấy đi. "

Đám đông vừa nghe giọng nói lạnh lùng truyền tới liền im bặt, khuôn mặt đẹp trai của Thành Hàn Bân dần hiện rõ trước mặt anh.

" Đi cùng em nào, bạn nhỏ. Kẻo lạc đấy. "

저기 멀이 from Earth to Mars
꼭 같이 가줄래?

18

" Anh Hạo, anh Hạo ơi? CHƯƠNG HẠO. "

" Hả? Sao cơ? "

[ AllZhangHao ] Chòn xinh ơiiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ