🥀 WookHao Oneshot

99 9 0
                                    

Chương Hạo chắc là bị điên rồi mới chơi cái trò may rủi này với Phác Kiền Húc, anh luôn biết rõ bản thân mình sẽ không thắng nổi hắn ta, thế mà vì một câu khiêu khích của đối phương thôi anh đã phải nhận kết quả ăn trái đắng như thế này đây. Lúc này đây anh chỉ ước ai đó đào cho anh một cái hố để anh tự nhảy xuống cho rồi, quá mất mặt không còn mặt mũi nào mà nhìn ai nữa hết.

" Hạo Hạo xinh xắn của nhà em ơi, anh không ra lấy khăn voan à?"

Chương Hạo nghe xong cơn giận đã tăng lên nhanh chóng khiến hai má anh đều đã đỏ lên, Thẩm Tuyền Duệ đứng bên cạnh nhìn thấy thì cười đến ứa nước mắt, cậu nhóc thò ra lấy hộ khăn voan cho anh trai nhà mình, lấy xong nhưng  không dám đội lên đầu anh trai, vì sợ anh trai xé mình làm mấy mảnh nên cậu nhóc quyết định đặt nó trên bàn trang điểm rồi chuồn lẹ ra ngoài cho an toàn.

Phía ngoài cửa Phác Kiền Húc vẫn còn đứng đấy, thấy Thẩm Tuyền Duệ chạy vội ra là biết bên trong có người đang giận lắm rồi đấy, hắn bật cười vặn tay nắm cửa bước vào trong.

"ngày cưới mà anh lại nổi giận là sao?"

Phác Kiền Húc vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, nhưng không vội tiến về phía bàn trang điểm chờ gò má đỏ lên vì cơn giận của người kia nhạt dần, mới dám tiến lại gần từng chút một nhặt khăn voan từ dưới đất lên phủi cho sạch bụi bẩn, rồi mới nhẹ nhàng đặt lên mái tóc đã tạo kiểu thật tỉ mỉ của Chương Hạo. Hắn thỏa mãng kề sát cơ thể vào tấm lưng nhỏ của anh mà nói:

" anh có thấy hôm nay anh rất xinh đẹp không?"

Chương Hạo rùng mình khi đối phương thấp giọng nói vào tai anh như thế. Khi dứt câu còn cố ý thổi vào tai anh nữa chứ, ghét thật. Cơ mà nhờ hắn nói mới để ý, bấy giờ khi anh nhìn vào gương mới nhận ra hôm nay mình thực sự rất xinh đẹp. Hai mắt to tròn được trang điểm tỉ mỉ với một ít nhũ dưới bọng mắt, làm đôi mắt anh càng thêm phần thu hút, môi anh được đánh một lớp son mỏng màu đỏ, hai bén gò má có đánh ít phấn má hồng nhàn nhạt lại còn được vẽ thêm lên hình bông hoa trắng vàng, mái tóc dài không chọt vào mắt mà cố định sang hai bên được uốn cong thật tỉ mỉ, giờ phút này đội thêm khăn voan trắng mỏng lên, anh cũng không nhịn được nói bản thân quá O rồi.

" rất đẹp mà không phải sao?" Phác Kiền Húc nhìn anh trong gương với ánh mắt si mê.

" Nhưng anh cũng muốn em làm..."

Chương Hạo nhỏ giọng ánh mắt nhìn hắn qua gương cảm thấy vô cùng nuối tiếc, nếu như trong ngày cưới người này cũng chiều mình như lúc mới yêu thì hay biết mấy có khi đã là " cô dâu " xinh đẹp đứng bên cạnh anh trên lễ đường rồi. Nhưng Phác Kiền Húc thì nào có chịu làm việc đó, bắt anh lại phải chơi trò chơi may rủi đó kết quả đúng là mất mặt, nhưng vì thấy mình cũng  xinh nên  coi như vứt mặt mũi đi một chút cũng được, ít ra hắn chưa ác đến mức bắt anh  phải mặc váy cưới là được rồi.

" ây da... Em là A mà, mùi của em ngửi thế nào cũng không thích hợp làm cô dâu, Hạo Hạo nhà em mới thích hợp thế nên em... Mới muốn anh làm cô dâu mà, cô dâu của Húc ca."

Phác Kiền Húc say mê nhìn ngắm Chương Hạo trong gương, ngày thường anh vốn đã rất đẹp rồi hai mắt to tròn lấp lánh phản chiếu bóng hình hắn, cả thế giới trong đôi mắt anh khi ấy chỉ có mình hắn, đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng có hương vị ngọt ngào như liều thuốc phiện khiến người ta phát nghiện, cái má mềm mại như cái bánh bao trắng tròn chạm một cái là không nở buông tay tất cả đều quá hoàn hảo, Phác Kiền Húc là một lòng say mê con người này đến nổi chỉ muốn dùng keo 502 dán anh lên người mình một bước không rời.

[ AllZhangHao ] Chòn xinh ơiiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ