2.1 Sổ tay thu phục vai nam chính và vai phản diện của nhóc câm

60 9 0
                                    

Chú ý: '...' là suy nghĩ.
<...> là chữ viết mà Hạo Hạo ghi ra.

**************************************

[ người chơi số 257 xin chờ trong giây lát. ]

[ hệ thống đang kiểm tra số liệu... ]

[ người chơi số 257 kiểm tra số liệu hoàn tất. ]

Thông báo hệ thống vừa dứt Chương Hạo liền thử nói chuyện xem thế nào, kết quả chính là ngoài aa ra cậu không phát ra âm thanh nào được nữa. Thật sự là đã tiến vào thế giới trò chơi, trở thành một người câm thực sự. Hóa ra cảm giác của một người câm là thế này, khó chịu thật. Cơ mà nếu bị câm thì cậu giao tiếp với Thẩm Tuyền Duệ thế nào đây?

Thẩm Tuyền Duệ nhìn thoáng qua biểu tình trên mặt cậu, như hiểu rõ cậu đang nghĩ gì mà dùng móng mèo mềm mại của mình vỗ nhẹ lên mu bàn tay Chương Hạo an ủi cậu, rồi nói: " đừng quá lo lắng, chúng ta có thể giao tiếp thông qua suy nghĩ. "

" anh thử suy nghĩ xem. "

' là như thế này sao? ' cậu thử suy nghĩ trong đầu rồi cúi đầu xuống nhìn nhóc con đang nằm gọn trong lòng mình.

' đúng, chính là như vậy đó. '

Ôi mẹ ơi, thần kỳ thật đó. Vậy là không cần lo vụ giao tiếp rồi, tiếp theo thì chính là thuận theo ý trời thôi. Thuyền xuôi theo dòng cậu cũng sẽ tùy theo tình hình mà nghĩ kế sách. Nhưng trước tiên cậu cần phải biết được nhóc con nhà cậu đã viết những gì khi thiết lập game đã.

' em có nhớ hết cốt truyện không Duệ? '

Thẩm Tuyền Duệ nghe thấy câu hỏi của cậu, trong lòng có chút chột dạ, bèn thành thật khai báo.

' còn một chuyện nữa em vẫn chưa nói hết với anh. '

Dứt lời nhóc liền cảm nhận được bàn tay đang vuốt ve bộ lông mềm của nhóc bỗng cứng đờ, trực giác của nhóc cho thấy rằng trong một phút tới mà không rời khỏi nơi này nhóc chắn chắn sẽ chết rất thảm.

' nhóc con định chạy đi đâu hả? '

Hừ, Thẩm Tuyền Duệ làm sao phản ứng nhanh bằng Chương Hạo được, mèo con trong lòng vừa có động tĩnh cậu biết nó định làm gì rồi, nên đã nhanh chóng ôm chặt lấy không cho nó có cơ hội chạy trốn. Thẩm Tuyền Duệ bị ôm chặt lấy đã từ bỏ chống cự, chỉ có thể ngoan ngoãn để được khoan hồng.

' người thiết lập cốt truyện không phải là em. '

Chương Hạo cười lạnh, thật không biết có nên mở cửa sổ để ném tên nhóc con này ra ngoài hay không đây.

' ấy anh họ đừng có manh động. ' nhóc con như cảm nhận được sự nguy hiểm mà vội vàng nói tiếp.

' em cảm thấy mình không có khả năng để tạo ra một câu chuyện hấp dẫn một mình, nên có tìm bạn cùng làm. Bọn họ làm xong liền đưa nó cho em, em chỉ làm phần cổ máy kết nối đó thôi. '

Đúng là tức chết mà.

' ban đầu em cũng định xem qua cốt truyện rồi, nhưng bọn họ nói với em là cứ trực tiếp trải nghiệm luôn cho vui. Biết trước thì còn gì hấp dẫn nữa, huhu anh họ ơi là em trót dại '

[ AllZhangHao ] Chòn xinh ơiiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ