Chap 3 : Em ghét Sun!

645 55 1
                                    

_Love!

Milk khẽ đặt tay lên vai Love, cô liền quay người lại.

_P'Milk!!

Thấy gương mặt ngấn lệ của cô, nàng không chút do dự ôm cô vào lòng. Nhẹ nhàng an ủi.

_Chị biết em không ổn! Làm ơn đừng che giấu nó!

Lời nói của Milk như nút thắt được tháo dỡ, Love ghì chặt lấy người nàng, oà khóc nức nở.

_Em ghét Sun!

Lời nói của Love khiến Milk rơi vào vòng suy nghĩ. Nàng biết chứ! Thành công của 23.5, thành công của Sun và Ongsa chính là áp lực của Love và Milk. Chỉ tiếc là, sau hào quang đó, chỉ có một người may mắn tiếp tục toả sáng.

Nếu Ongsa là vai diễn biến nàng thành đoá hoa nở muộn trong showbiz thì Sun chính là cái bóng khiến cô mãi không thoát ra được. Đại đa số đều cho rằng, chẳng có vai diễn nào khiến họ quên đi Sun bên trong Love. Cũng không ít người cho rằng, Sun mà Love từng diễn, quá hoàn hảo để trở thành một ai đó khác. Đó chỉ là góc nhìn của dư luận, những người chuyên môn tuy không cảm thấy vậy, nhưng cũng chẳng ai dám mạo hiểm tạo cơ hội cho Love. Điều đó không khác gì dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của cô.
Đương nhiên là cô không dễ dàng để gục ngã như vậy. Nhưng! Love đã cố gắng, đã nỗ lực hết lần này đến lần khác, ấy vậy mà kết quả cô nhận lại, không hề xứng đáng với công sức cô bỏ ra.....

_Love...

_Em ghét Sun!

Khi Milk mở lời, Love liền cắt ngang lời nàng.

_Tại sao Sun là ánh sáng của Ongsa nhưng lại là bóng tối đối với em?

Cô nói rồi nhìn Milk. Nàng dùng tay lau đi những nước mắt trên gương mặt cô.

_Love! Chúng ta là người truyền tải cảm xúc bằng hình ảnh. Nhưng cảm xúc lại xuất phát từ trái tim nên những đánh giá bằng cảm xúc, đôi khi không phản ánh đúng những gì đằng sau nó.

Nàng nở nụ cười an ủi cô.

_ Chúng ta đâu thể nào cấm một ai đó đừng yêu thích một cái gì đó đâu. Chúng ta không thể! Hay đúng hơn là chúng ta không có quyền đó. Và dư luận cũng vậy thôi.

Milk dừng lại vài giây, nắm lấy tay Love rồi tiếp tục nói:

_Chị hy vọng em hãy nhìn nó theo một góc độ khác. Tại sao họ lại khắt khe với em? Là bởi vì họ từng thấy em trong một vai diễn, mà đối với họ quá là tuyệt vời, nên họ đã đặt nhiều kỳ vọng hơn vào em trong dự án tiếp theo của em. Không phải là em đã làm tệ đâu, em làm rất tốt, chỉ là họ muốn tốt hơn thôi. Nên là, tin chị, cứ tiếp tục làm những gì em đang làm. Điều em cần chứng minh, tự khắc sẽ có đáp án. Nha?

Cô gật đầu đồng ý, sau đó dựa vào người nàng.

_Thật tốt vì đã đây với em. P' Milk

______________________________________
Milk có sến quá không nhỉ =))))? Ê mà cũng dễ thương phải không? Hoặc không:))

[View June] Chuyện đôi ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ