Đến trước cửa nhà, View vẫn lưu luyến nắm tay June không buông.
_Mới đó đã đến nhà chị rồi!
View bĩu môi.
_Có muốn vào trong không?
June ngỏ lời nhưng nàng tiếc nuối lắc đầu
_Sáng mai chị còn lịch đóng máy mà!? Nghỉ ngơi đi!
_ Ỏh! Nắm rõ lịch trình của chị quá ha?
Nàng phì cười.
_Lịch trình của bạn gái em mà! Phải rõ chơ.
_Bạn gái em hồi nào?
June nhõng nhẽo.
_Vậy... em có thể làm bạn gái chị không?
Nàng cũng rất chiều chuộng, phối hợp theo ý đồ của cô.
_Hmmm... Chị cần thời gian để xem xét.
Nàng ngay lập tức nâng má cô lên, nhìn thẳng vào cô, giọng điệu vừa trách móc vừa trêu ghẹo
_Người ta chỉ xem xét khi không tốt thôi. Em chưa tốt chỗ nào vậy? Có thể nói cho em không?
June cong môi cười, chạm vào tay View.
_Nhiều lắm! Nên chị cần phải hẹn hò thật nhiều mới nói hết với em được.
_Ồ. Đây là cách chị rủ bạn gái mình đi hẹn hò sao? Đáng tiếp thu!
Nàng tưởng như đã lật kèo thành công thì câu nói của cô vả một cái khiến nàng xịt keo.
_Tiếp thu để hẹn hò cùng người sau phải không? N' View?
Hết câu, cô còn khuyến mãi thêm biểu cảm bực bội khiến nàng đứng hình vài giây.
_Em không có ý đó.
_Vậy em có ý gì?
June liên tục tung ra những cú đánh hạ gục View, không những bị cô dồn vào đường cùng, đầu óc nàng còn không thể nhảy số được. Giơ hai tay biểu hiện sự đầu hàng.
_Được rồi! Em đuối lý!
June đắc ý, nhón chân lên hôn vào má View. Sau đó nhanh nhẹn như chú sóc chạy vào nhà nhưng cũng không quên dặn dò trước khi đóng cửa lại.
_Về nhà cẩn thận, bạn gái! Đừng quên nhắn tin cho chị biết.
______________________________________
Khoan! Cho tao quảng cáo miếng!!!!!!!!! Nội dung là :
[ From AylinLuna to ViewJune ]
p/s : coi đi để biết vì sao tao simp hai ẻm @@ ê mà đừng chê tao edit gà nghe bây dù hắn lỏ thiệt...
Link:https://www.canva.com/design/DAGEartxe1g/FTdZrNYXXO2HIKY7dzN7NA/watch?utm_content=DAGEartxe1g&utm_campaign=designshare&utm_medium=link&utm_source=editor
Quà tặng chúc mừng no.1 hashtag #facfic và gần 1k view [ Chuyện đôi ta ] nha hoặc kh =))
However, i love you guys 🫰
______________________________________
Thấy View liên tục cười trong lúc nhắn tin, Milk vội vàng giật lấy điện thoại của nàng. Nhanh chóng đọc được vài thông tin trước khi bị nàng cướp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[View June] Chuyện đôi ta...
FanfictionVì mình không muốn phá thuyền của bất cứ ai nên hay tham khảo cái này trước khi đọc nhé 🙈 Những chiếc thuyền sp cho ViewJune bao gồm MilkLove(xuất hiện cụ thể ở chap 3, chap 9 và ngoại truyện 1) DewTu( only chap 5) JaneCiize (chỉ có Ciize là xuất h...