Chap 1: Hơn cả một cộng sự.

1.1K 85 1
                                    

Trong lúc Love bận rộn chụp ảnh, thì cô lại được khoảng thời gian trống đầy quý giá. Tận dụng điều đó cô lười biếng ngồi trên sofa, ung dung lướt mạng xã hội. Sau khoảng mười, mười lăm phút cập nhật tin tức mới thì ngón tay cô bỗng nhiên dừng lại trước một chương trình đang phát sóng trực tiếp.
June hơi do dự một lúc khi nhìn thấy View đang là nhân vật chính hiện diện trong chương trình này. Cô khẽ chạm vào gương mặt của View, đẹp thật đấy! June cảm thán.
Cuối cùng cô cũng nhấn vào nút xem trực tiếp. Nghiêm túc xem màn đối đáp giữa phóng viên kia và View. Khi thấy sự hiện diện của mình trong câu hỏi, khoé môi cô cong lên.

_Sau thành công của 23.5 series, thành công của Aylin và Luna. Liệu bạn có thích tái hợp một lần nữa với June không? Đó là một chủ đề rất được nhiều người hâm mộ quan tâm. Và với tư cách là một người  hâm mộ của cả hai bạn, bản thân tôi cũng khá tò mò.

View mỉm cười nhìn phóng viên với ánh mắt có chút bối rối.  Nàng không trả lời ngay mà chọn suy nghĩ vài giây.

_Có thể mọi người không để ý đến hoặc không biết, nhưng P' June là tiền bối của em. Nghĩa là em và chị ấy từng là cộng sự trước khi mọi người biết đến Pimfah và Nubdao hay sau này là Aylin và Luna. Và đương nhiên rồi, em thật sự muốn tái hợp với chị ấy một lần nữa.

Phóng viên khi nghe được câu trả lời của View cũng không kiềm chế được sự thích thú, tiếp tục châm dầu vào lửa.

_ Vậy View có thể làm rõ mối quan hệ giữa hai người rốt cuộc là gì không? Là "tiền bối hậu bối "hay là "một cộng sự" hay là hơn cả thế?

Nàng hiểu được ý nghĩa trong câu hỏi của phóng viên nhưng lại không muốn vạch trần điều đó, chỉ cười rồi đáp lại một cách đầy lịch sự.

_Là vì tụi em đã đồng hành với nhau trong một vài dự án , nên cho phép em gọi P' June là hơn cả một người cộng sự một chút nha!

Trở lại với phòng chờ, sau khi nghe thấy câu hỏi của nàng, June chậm rãi đáp.

_Chị cũng muốn chúng ta hơn cả một cộng sự.

_June!

Giọng nói của Love làm cô giật mình đến mức đánh rơi cả điện thoại.

_Love! Cậu làm tớ giật mình đó.

Cô khi nhìn thấy Love chủ động nhặt điện thoại cho mình liền giở giọng điệu hờn dỗi ra trách móc.

Sau khi trả lại điện thoại cho June, Love cũng nhanh chóng đặt câu hỏi

_Làm gì mà chăm chú vậy hả?

_Xem tin tức thôi!

Cô liền lên tiếng phủ nhận nhưng Love đâu có ngốc, khi Love giúp cô nhặt điện thoại đã vô tình thấy được nội dung mà June đang xem dở. Love thừa hiểu lý do đằng sau sự che giấu của cô chỉ là Love muốn cho cô sự riêng tư về vấn đề đó. Kiên nhẫn chờ đợi cô trực tiếp tâm sự với chính mình.

Love gật đầu tỏ vẻ đồng tình. June cũng sợ Love nghi ngờ liền nhanh miệng ra yêu cầu.

_Hay là đi ăn lẩu đi! Lâu rồi chúng ta không có thời gian  enjoy chút nào. Nha? Love?

Cô dùng ánh mắt long lanh năn nỉ Love. Ngược lại với sự thảo mai của cô, Love lại tỏ vẻ khinh bỉ vì đã đỗi quen thuộc với chiêu trò này của June rồi.

_Dẹp cái gương mặt có thể giết người của cậu đi! Ăn lẩu thì ăn lẩu.

                                           -----------
Milk đang ngồi xem kịch bản thì View đẩy cửa đi vào, Milk dù không liếc nhìn nhưng vẫn biết rõ chỉ có mỗi nàng mới không biết trên biết dưới như vậy.

_Hơn cộng sự một chút sao? Vậy rốt cuộc hơn cộng sự một chút là gì vậy? Tớ cũng muốn biết.

Nàng dùng ánh mắt đầy viên đạn nhìn chằm chằm vào Milk, ấy vậy Milk vẫn bình thản đọc kịch bản,  có lẽ đây cũng là một loại kịch bản khác mà Milk thuộc đến chán rồi!

_Cậu không nói không ai nghĩ cậu câm đâu!

Nàng dứt lời liền tặng cho Milk một ánh nhìn nửa vời. Rồi mệt mỏi dựa lưng về phía sau, nhìn thẳng lên trần nhà được trang trí dải ngân hà của Milk.

Thấy nàng mang nhiều tâm tư, Milk cũng khẽ lắc đầu.

_Nếu cậu nghiêm túc, tại sao không thử?

Nàng xoay qua nhìn Milk, trực tiếp phản ứng.

_Cậu thì khác gì tớ ?

Milk bị nàng nói trúng tim đen, trong nháy mắt cũng trở nên cứng họng, nàng thấy vậy liền tiếp tục việc ngắm trần nhà dang dở của mình.

_Giá như sự dịu dàng của June không  chỉ dừng lại ở việc Luna làm cho Aylin thì tốt nhỉ?

Nàng dừng lại vài giây.

_Nhiều lúc tớ tham lam tới mức chìm đắm vào sự dịu dàng đó mà quên mất rằng cô ấy là một diễn viên. Đó chỉ là công việc, không phải cảm xúc của cô ấy.

Milk vỗ nhẹ vào vai View. Khẽ cười động viên.

_ Tớ cũng đang như thế!

______________________________________
Mình không biết là nó đủ chưa!? Nhưng hy vọng nó không quá tệ @@!

[View June] Chuyện đôi ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ