Chap 12: Vậy, nếu biết trước kết quả, em có còn muốn bắt đầu không?

361 39 0
                                    

June nhìn chằm chằm vào điện thoại, tin nhắn cô gửi, nàng đã đọc, chỉ là một tin hồi âm cũng không có.  Cô can đảm nhấn gọi.

_Alo!

Điều cô không ngờ là đầu dây bên kia thật sự trả lời. Cô gọi tên nàng.

_View!

_Chị không ngủ được hả?

_Ừm! Bạn gái chị không quan tâm chị nữa! Điều đó khiến chị mất ngủ!

June nhõng nhẽo nhưng vẫn chưa không hết tủi thân. Nàng không thèm trả lời tin nhắn của cô thì thôi đi, còn lại không cảm thấy không có vấn đề gì sao?

_Được rồi mà! Là em lỗi của em! Chị muốn phạt em như thế nào cũng được hết.

Nàng cũng rất thành thật.

_Chị muốn đi công viên nước!

_Được! Em cũng thích nơi đó!

Rồi hai người nói chuyện phiếm thêm một lúc sau mới tắt. View thở dài. Em xin lỗi! Buổi hẹn hò đầu tiên, lại là buổi hẹn hò cuối cùng rồi.

Nàng đưa tay về phía cô, dùng ánh mắt ra hiệu. Cô hiểu ý liền đặt tay lên đó. Hai người một cao, một thấp, nắm tay nhau bước vào cổng.

_Chị muốn làm gì trước?

Cô suy nghĩ rồi nhìn xung quanh thăm dò, cô cũng là lần đầu tiên đến đây, nên hoàn toàn không biết bắt đầu từ đâu. Cuối cùng ánh mắt của cô va phải photo booth.

_Chị muốn chụp ảnh!

_Được! Em chụp cho chị.

Nàng định lấy điện thoại ra thì cô cản lại.

_Không! Là chúng ta chụp ảnh cùng nhau cơ!

Rồi sau đó chỉ tay về phía đó. View theo phản xạ nhìn về hướng cánh tay June chỉ.

_Bộ điện thoại là không chụp ảnh cùng nhau được hả?

_Ơ? Nó khác nhau mà View!

View! Chị thích ăn kẹo bông gòn.

Em cũng thích

View! Chúng ta đi nhà ma nha?

Dạ!

View! Đồ Nhật hay Hàn đây?

Chị thích Hàn Quốc mà, em cũng không thích đồ Nhật lắm!

View! Em mệt chưa? Nghỉ ngơi chút xíu ha?

Được thôi! Chúng ta còn nhiều thời gian mà.

View! Hôm nay chị vui lắm!

Em cũng rất vui.

Hai người cùng nhìn nhau cười, View chợt dừng lại.

_Sao vậy?

June quay người thắc mắc. Nàng liền buông tay cô ra, ánh mắt cô loé lên tia bất ngờ có thể thấy rõ. Nàng càng cười tươi hơn, lôi từ bọc áo ra một sợi dây chuyền. Từ từ đeo lên cổ cô.

_ Vừa nhìn thấy nó, em đã nghĩ đến chị! Thật sự rất hợp với chị. Liệu chị có nhận ra điều đó?

Cô ngượng ngùng từ lúc nàng đeo sợi dây chuyền đến bây giờ. Cô cứ cúi xuống nhìn nó mãi thôi. Cô không biết giá trị của nó bao nhiêu, nhưng nếu đó là món quà từ người cô yêu, nó vô giá.

_Ừm! Đẹp lắm!

_Chị có thích nó không?

_Chị rất thích nó!

Cô cầm mặt dây chuyền lên nhìn thật kỹ, dù chỉ là một chiếc cỏ may mắn đơn giản, nhưng nó cực kỳ thu hút đối với cô. Có lẽ là người tặng nó vốn dĩ rất quan trọng với cô nên nó mới đặc biệt như vậy.

_P' June! Chị nhớ chàng trai lúc nãy chủ động tỏ tình với cô gái đó không? Chính miệng cậu ấy cũng thừa nhận rằng : "Tỏ tình chỉ là bày tỏ tình cảm của cậu ấy chứ không phải đòi hỏi một mối quan hệ." Thấy cũng tinh tế ha?

View đột ngột thay đổi chủ đề khiến June dao động, không biết xử lý ra sao.

_Không phải là chàng trai đó chặn đường lui của cậu ấy sao? Đúng là ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của chúng ta chỉ là mong muốn đối phương hiểu rõ tình cảm của mình. Nhưng mà, liệu em có đủ bao dung để không đòi hỏi một mối quan hệ khác không? Liệu trong lòng của em, có chấp nhận được việc, đối phương biết mình thích họ mà vẫn bình thản như vậy không? 

June liền nghiêng đầu nhìn View, khẽ mỉm cười  rồi nói tiếp...

_Vậy, nếu biết trước kết quả, em có còn muốn bắt đầu không?

Câu hỏi vô tình của June không khác gì mũi tim xuyên trúng tim đen của View. Nhất thời khiến không khí trở nên tĩnh lặng.

_Nếu người đó là chị, em không ngại bắt đầu lại một ngàn lần.

_Sao chị không biết em dẻo miệng như thế này nhỉ?

Cô nhón chân lên véo nhẹ má nàng. Dù đau nhưng nàng chọn nắm tay cô thay vì xoa dịu nó

_Em chỉ như thế này với một mình chị thôi!

_Ỏ! Thật hả?

Nàng gật đầu, ôm lấy cô, cô cũng dần dần quen với sự skinship của nàng, thoải mái hưởng thụ.

_Vì vậy! Dù kết quả của chúng ta có tệ đến như thế nào, chỉ cần một trong hai không nản lòng, chúng ta đều có thể trải qua cùng nhau.

Nụ cười của View vụt tắt, bởi vì hai người đang ôm nhau nên June hoàn toàn không biết được sắt mặt nàng đã thay đổi. Nàng tệ thật đấy! Trong lúc nàng mãi suy nghĩ làm như thế nào để dừng lại với cô, thì cô lại toàn tâm toàn ý nghĩ về bọn họ.

[View June] Chuyện đôi ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ