Ciize đặt điện thoại xuống rồi nói
_Người ta có đôi có cặp, họ dành thời gian cho nhau rồi. Đâu có rảnh rỗi quan tâm chúng ta.
Milk bất lực lắc đầu. Tu và Love cũng có chung cảm xúc.
_Vậy, ai sẽ là người nấu ăn đây?
Tu đặt câu hỏi, đồng thời đưa ánh mắt thăm dò mọi người. Love ngay lập tức đáp.
_Em không có biết nấu ăn.
Tu ngay lập tức đồng tình.
_Chị cũng không.
_Được rồi!
Ciize lên tiếng .
_ P" Tu! N" Love! Hai người muốn ăn gì?
Sau đó đứng dậy, không một hành động thừa nhét tạp dề vào tay Milk.
_Cậu ấy sẽ nấu cho chúng ta? Ha?
_Cậu hay lắm!
Milk lườm Ciize sau đó đợi câu trả lời của hai người đối diện.
_Chị muốn ăn gì P' Tu?
Love liền nhường lại câu hỏi cho Tu.
_Làm món gì mà Milk cảm thấy tự tin nhất đi! Thấy...
_Wait! Milk! Spaghetti đi!
Ciize cắt ngang lời của Tu. Còn Milk cười với hai người rồi trở mặt khó chịu nhìn Ciize.
_Cậu khỏi!
_Ơ
Ciiize đưa ánh mắt cầu cứu thì lại bị cả hai người kìa phất lờ nốt.
______________________________________
Milk cầm đĩa salad lên thì trời phía ngoài cũng bắt đầu đổ mưa. Ánh mắt Milk khẽ léo lên tia suy tưBùm... toang...
Chiếc dĩa trên tay của Milk rơi xuống khi sét đánh ngoài kia khiến bầu trời sáng bừng trong mấy giây. Tất cả cũng giật mình.
_P' Milk.
Love thấy Milk bất động liền lên tiếng. Ciize vội đặt đôi đũa xuống bàn, chạy thẳng đến trước mặt Milk, ôm chằm lấy nàng.
_Milk! Là tớ! Là Ciize! Chúng ta vào phòng nha? Đi thôi! Có tớ ở đây rồi! Không sao! Không sao đâu!
Dù chân Ciize rỉ máu khi vô ý giẫm đạp lên những mảnh vỡ nhưng mà không hề than vãn một lời nào. Khi cánh cửa đóng lại, Tu đưa mắt nhìn Love vẫn còn bàng hoàng không biết chuyện gì xảy ra.
Ting... ting...
Tiếng chuông cửa vang lên khiến Love đang chìm trong suy tư giật mình, Tu cũng bỗng nhiên cảnh giác.
_Milk! Là tớ, View đây.
Nghe thấy tiếng View cũng khiến hai người nhẹ nhõm. Tu mở cửa ra thì View ngay lập tức lao vào nhà nhìn ngó xung quanh, lo lắng hỏi thăm.
_P' Tu, Milk đâu rồi ạ?
_Ciize vừa đưa em ấy vào phòng rồi!
Tu trả lời
_May quá!
June liền lại gần View.
_Em rốt cuộc là đang khẩn trương chuyện gì vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[View June] Chuyện đôi ta...
Fiksi PenggemarVì mình không muốn phá thuyền của bất cứ ai nên hay tham khảo cái này trước khi đọc nhé 🙈 Những chiếc thuyền sp cho ViewJune bao gồm MilkLove(xuất hiện cụ thể ở chap 3, chap 9 và ngoại truyện 1) DewTu( only chap 5) JaneCiize (chỉ có Ciize là xuất h...